Skip to main content

Jin (BTS) lạ lẫm với tóc húi cua, đã sẵn sàng nhập ngũ?

Vào ngày hôm qua (11/12), Jin của BTS đã chia sẻ bức hình của chính mình với kiểu tóc mới trên nền tảng riêng dành cho người hâm mộ WeVerse. Cụ thể, Jin đã chính thức ᴄắᴛ ngắn tóc để chuẩn bị cho việc nhập ngũ vào ngày mai (13/12).

Chia sẻ về “kiểu tóc” mới của mình, Jin nói với những người hâm mộ: “Hì hì! Dễ thương hơn tôi nghĩ đó”. Ngay sau đó, những người hâm mộ cũng lên tiếng khen ngợi hình ảnh mới của Jin. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn cho rằng việc cạo đầu khiến khuôn mặt của “anh cả” BTS nổi bật và sáng sủa hơn rất nhiều.

(Ảnh: WeVerse)

Cũng trong buổi trò chuyện với khán giả, Jin một lần nữa nhắc nhở người hâm mộ không tới khu trung tâm huấn luyện. Nguyên nhân là do anh không muốn làm ảnh hưởng tới những người khác cũng nhập ngũ. Ngoài ra, việc có quá đông người tới có thể gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh. Các nhà chức trách cũng được cho là đang tăng cường an ninh, thực hiện nhiều biện pháp bổ sung để đảm bảo an toàn trogn ngày nam thần tượng nhập ngũ.



Theo như thông báo, Jin sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày mai (13/12) tại một trung tâm huấn luyện dành riêng cho tân binh ở Yeoncheon, Hàn Quốc. Nơi Jin nhập ngũ là một trong những khu vực lạnh giá nhất ở phía Bắc Hàn Quốc. Nhiệt độ ở đây từng có lúc giảm xuống tới -20 độ C vào năm 2021. Nam thần tượng sẽ phải trải qua một khóa huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần trước khi chuyển tới đơn vị lục quân.