Skip to main content

Jihoon (TREASURE) khiến BLINK ‘ghen tị’ khi có tấm ảnh ‘hiếm’ của 1 trong 4 thành viên BLACKPINK

Không có gì bí mật khi TREASURE là một trong những fanboy lớn nhất của BLACKPINK. Là đồng nghiệp cùng công ty của YG Entertainment, hai nhóm đã có nhiều tương tác dễ thương như anh em ruột thịt được người hâm mộ yêu thích.

TREASURE | @MnetMAMA/Twitter

BLACKPINK | TIME

Đặc ʙɪệᴛ, Jihoon luôn nói về tình yêu của mình với nhóm nhạc nữ và đã nhiều lần khen ngợi các thành viên. Người hâm mộ đặc ʙɪệᴛ yêu thích vẻ ngoài ngại ngùng của anh ấy khi tiếp xúc với Rosé (BLACKPINK) khi làm MC vào năm ngoái.

Rosé và Jihoon

Trên thực tế, Jihoon là một BLINK khổng lồ đến nỗi anh ấy đã đặt mục tiêu ᴍᴜᴀ một số bánh Oreo độᴄ quyền của BLACKPINK khi TREASURE hạ cánh ở Jakarta, Indonesia để nhóm xuất hiện tại buổi hòa nhạc SARANGHAEYO INDONESIA năm 2022.



BLACKPINK đã hợp tác với thương hiệu để phát hành các gói Pink Oreos độᴄ quyền, chỉ được phát hành ở Indonesia cho đến nay.

Weverse

Fan: Jihoon, Oreo x BLACKPINK sẽ đến Hàn Quốc vào tháng 2 năm 2023

Jihoon: Mình phải ᴍᴜᴀ nó ở Jakarta trước khi về Hàn.

@blackpinkbabo / Twitter

Theo phong cách fanboy đích thực, Jihoon thậm chí còn phải đảm bảo rằng gói Oreos đi kèm với photocard!

Weverse 

Fan: Nếu cậu đến Jakarta, hãy nhớ thử nó… Oreo X BlackPink sunbaenim đang ở Jakarta. Cậu nên thử nó khi đến Jakarta…

Jihoon: Cho tớ xin photocard luôn được không?

May mắn cho Jihoon, anh ấy không phải đợi lâu sau khi cả nhóm đến Jakarta vì một người hâm mộ đã tìm cách đưa cho anh ấy một gói bánh Oreo khi họ rời sân bay.



Jihoon cầm trên tay bánh Oreo x BLACKPINK

Nhóm đã có một màn trình diễn tuyệt vời, nhưng trước buổi biểu diễn, Jihoon đã phát trực tiếp từ phòng khách sạn của mình. Trong buổi phát trực tiếp, anh ấy đã mở hộp Oreos của mình và khoe những tấm photocard của Rosé!

Weverse

Ảnh chụp màn hình

Theo người hâm mộ trong nước, tấm ảnh thẻ của Rosé cực kỳ khó kiếm nên anh chàng càng may mắn hơn. Điều này không ngăn được Jihoon cố gắng trao đổi photocard với một TEUME, người đã chia sẻ rằng họ đã lấy được hai photocard của Jisoo!

Jisoo muốn trao đổi card với fan



Theo phong cách fanboy đích thực, Jihoon sau đó đã chia sẻ tất cả các tấm ảnh thẻ của mình từ Oreos, cho thấy rằng anh ấy có mọi thành viên ngoại trừ Jennie.

Bài đăng của Jihoon trên Weverse.

Người hâm mộ của cả hai nhóm đều yêu thích khoảnh khắc fanboy của Jihoon và mong muốn được nhìn thấy nhiều hơn nữa!

Ảnh: Twitter