Skip to main content

Triệu ʟộ Tư lộ nhan sắc thật: ‘Béo ú’, chiều cao một mẩu, đẹp là nhờ photoshop?

Triệu ʟộ Tư tuy không sở hữu nhan sắc mỹ nhân, đẹp tới “siêu thực”, nhưng lại dễ dàng ghi điểm với netizen nhờ gương mặt tròn đáng yêu, thanh thuần, cùng nụ cười ngọt ngào, rung động lòng người. 

Thế nhưng, không ít lần, cư dân ᴍạɴɢ bắt gặp cảnh Triệu ʟộ Tư để ʟộ gương mặt quá mức tròn đầy, tới độ có cả nọng cằm, hoặc vóc dáng “lùn tè”, khác xa so với những tấm ảnh đã qua photoshop, được chỉnh sửa đầy “tâm huyết”, khiến nhiều người hết sức thất vọng. 

Điển hình như trong đêm Hội nghị Tầm nhìn Weibo 2022 diễn ra cuối tháng 11, ngay sau khi thấy cảnh Triệu ʟộ Tư bước lên sân khấu nhận giải hoặc ảnh chụp vội của cô trên thảm đỏ, dân tình lập tức la ó không thôi, liên tục thả bình luận, mong nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn giảm cân, nên chăm sóc bản thân nhiều hơn. 



Triệu ʟộ Tư “hiện nguyên hình” khi không có photoshop. 

Cũng vì có khoảng cách giữa nhan sắc ngoài đời thực và ảnh được chỉnh sửa, nên Triệu ʟộ Tư đã bị netizen liệt vào danh sách “Những ngôi sao không thể sống thiếu photoshop”.

Đáng nói, ngoài ngôi sao họ Triệu, còn có Dương Tử và Bạch Lộc cũng là thành viên “chủ chốt” của “hội”. Song, trong mắt nhiều người, Bạch Lộc vẫn khá khẩm hơn Triệu ʟộ Tư đôi chút. 

Bạch Lộc ngoài đời thực nhìn hơi dừ, nhưng cũng không có mấy khác ʙɪệᴛ so với ảnh đã qua photoshop. 

Trong lứa tiểu hoa 95 hiện nay, Triệu ʟộ Tư đang được đánh giá rất cao, có tiềm năng phát triển tốt. Nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhiều bộ phim hot hit như Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn,… thường xuyên hợp tác với các sao nam có tiếng, mà còn rất được nền tảng coi trọng, coi cô như “con cưng”. 



Theo dõi Cbiz sẽ biết, Triệu ʟộ Tư có địa vị như nào trong lòng Tencent.