Skip to main content

Fan mừng phát ꜱốᴄ khi được BLACKPINK Lisa nhận ra dù đã gặp cách đây khá lâu

Lisa của BLACKPINK luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng tài năng, ngoại hình đáng kinh ngạc và tính cách tốt bụng. Nữ thần tượng không ngừng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ.

Mặc dù tính cách tốt bụng của Lisa không còn gì phải bàn, nhưng một tương tác gần đây với một người hâm mộ một lần nữa khiến cư dân ᴍạɴɢ ca ngợi tính cách của nữ idol.

Sau mỗi buổi hòa nhạc BORN PINK của BLACKPINK, các thành viên chào hỏi người hâm mộ, điều này đã dẫn đến nhiều tương tác lan truyền.

Một người hâm mộ đã tham dự buổi hòa nhạc BORN PINK gần đây đã hào hứng chia sẻ trải nghiệm của họ sau khi gặp Lisa lần thứ hai. Theo người hâm mộ, họ gặp nhau lần đầu tại một sự kiện của BVLGARI.



BLACKPINK Lisa cho BVLGARI | @lalalalisa_m/Instagram 

Lisa không chỉ là một đại sứ hoàn hảo cho thương hiệu cao cấp, thể hiện hoàn hảo hình ảnh thanh lịch của họ…

Lisa tại Sự kiện Eden The Garden of Wonders của BVLGARI năm 2021  | @jc.babin/Instagram 

Nhưng cô ấy thậm chí còn sử dụng vị trí của mình với tư cách là một trong những đại sứ toàn cầu của BVLGARI để hỗ trợ các hoạt động toàn cầu, càng thể hiện cá tính đáng kinh ngạc của mình.

Lisa tại Lễ trao giải Avrora của BVLGARI

Và sau khi gặp lại người hâm mộ tại buổi hòa nhạc BORN PINK của BLACKPINK , Lisa đã chứng minh rằng cô ấy thực sự trân trọng mọi tương tác với người hâm mộ của mình, ghi nhớ người hâm mộ từ lần tương tác trước đó của họ.



“Lisa vừa nói với tôi rằng cô ấy nhớ tôi từ cửa hàng bvlgari và cô ấy rất vui khi thấy tôi từ Ý, cô ấy nói ‘omg, đó là bạn!'”

Mặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy Lisa trân trọng người hâm mộ của mình đến mức nào, nhưng sự tương tác này khiến người hâm mộ cảm thấy yêu mến.

“Bạn có được một siêu sao ngọt ngào và thực tế đến mức cô ấy nhớ đã gặp bạn vài tháng trước

Tôi thề là tôi stan đúng người rồi… Lisa là tất cả những gì tôi có thể mong ước ở một thần tượng”

Ai lại không muốn được nhớ đến bởi biểu tượng toàn cầu tuyệt vời như thế chứ?



Ảnh: Twitter