Skip to main content

BLACKPINK Jennie bĩu môi ‘khó chịu’ với Jisoo vì lý do ʙất ngờ trong đêm diễn tại Đức

Khi nói đến các thành viên của BLACKPINK, họ thực sự giống như một gia đình. Tất nhiên, điều đó có nghĩa là họ có thể vui vẻ với nhau và có những khoảnh khắc thực sự đáng nhớ đã thu hút được sự chú ý từ các BLINK trên toàn thế giới.

Mới đây, Jennie của BLACKPINK đã gây chú ý sau khi “xiêu lòng” với Jisoo vì lý do không thể ngờ tới.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram

BLACKPINK Jisoo | @sooyaaa__/Instagram 

Trong suốt nhiều năm, Jennie và Jisoo đã mang đến cho BLINK những khoảnh khắc thực sự mang tính biểu tượng, cả về cảm xúc lẫn hài hước.

@sooyaaa__/Instagram

| @sooyaaa__/Instagram

Ấy vậy mà, dù là những người bạn thân thiết nhất nhưng ʙấᴛ ɴɢờ có một khoảnh khắc trong show BORN PINK mới đây của nhóm cho thấy Jennie đang “hờn dỗi” Jisoo.



Ngày 8/12, BLACKPINK đã đến Cologne, Đức để tiếp tục world tour hoành tráng của mình. Đúng như dự đoáɴ, các BLINK rất vui khi được chia sẻ trải nghiệm của họ với cư dân ᴍạɴɢ trực tuyến, cho phép mọi người tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.

Một khoảnh khắc đặc ʙɪệᴛ khiến fan chú ý chính là cảnh Jennie “dỗi” Jisoo.

Trong một bài hát, có thể thấy Jennie đi về phía Jisoo và có một số tương tác đáng yêu với nhau.

Tại một thời điểm, có lời bài hát, “touch, touch, touch” (chạm, chạm, chạm), và có vẻ như Jennie đã mong đợi Jisoo làm điều gì đó để thể hiện lời bài hát khi cô ấy đã sẵn sàng.

Jennie mong đợi Jisoo “hợp tác” và làm gì đó



Thật không may, Jisoo dường như không nhận điều này. Khi lời bài hát bắt đầu, Jisoo đi về một hướng khác để nhảy cùng với một số BLINK trong đám đông. 

Jennie dường như đã nhận ra chuyện gì đang xảy ra…

…và khi cô ấy quay lại, khuôn mặt của cô ấy “xìu xuống” và bĩu môi tỏ vẻ hờn dỗi

Vào ngày 5 tháng 12, BLACKPINK đã có một buổi biểu diễn phi thường trước hàng nghìn người hâm mộ ở Barcelona, Tây Ban Nha. Có lúc, Jennie và Jisoo đi trước máy quay để chiếu lên màn hình lớn. Jennie nắm lấy vai Jisoo, như thể sẵn sàng quyến rũ thành viên của mình.

Có vẻ như phản ứng của Jennie có thể là do sau những gì cô ấy đã làm ở Barcelona, nữ thần tượng nghĩ rằng Jisoo có thể sẽ làm điều gì đó mang tính biểu tượng không kém trong suốt bài hát…nhưng mọi thứ không như Jennie mong đợi.