Skip to main content

Dương Mịch và Hứa Khải vừa trở lại đã ‘lăn giường’ đầy táo bạo?

Sau 1 tuần vắng bóng, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu trở lại với những khung hình ‘nóng bỏng’ của Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải) khiến người xem vô cùng thích thú.

Sau bữa cơm nặng nề, Dương Hoa và Tần Thi vẫn tiếp tục ai làm việc nấy không quan tâm đối phương. Hành động bên ngoài là vậy nhưng cả hai người đều không ngừng suy nghĩ về nhau. Bọn họ trước nay cũng chẳng quen cãi vã, nếu có xích mích xảy ra thì cũng sớm làm lành, lần này cũng không ngoại lệ. 

Dương Hoa và Tần Thi lần đầu tiên giận hờn.

Suy cho cùng vẫn là Dương Hoa phải ‘xuống nước’ làm hòa với Tần Thi trước. Tần Thi tất nhiên là vui như ‘mở cờ trong bụng’, nhưng vẫn không quên giận dỗi trách móc vài câu. Hai vợ chồng nhà này có một điểm đặc ʙɪệᴛ là thường hành động theo phong cách ‘đánh nhanh thắng nhanh’. Hết giận chưa đầy một phút đã thấy người này nằm đè lên người kia chủ động hôn môi đầy táo bạo. 



Cặp đôi tranh thủ phát ‘đường’ cho người.

Cũng trong tập này, Ngô Phi (Vương Tử Tuyền) bắt đầu sốt ruột nghi ngờ tình cảm của Đào Tuấn Huy (Lý Trạch Phong). Mặc dù đã làm mọi cách để giữ bạn trai bên mình, nhưng vẫn thật khó để kiểm soát được trái tim anh. Bên cạnh Ngô Phi còn có sếp Đường và người bố vĩ đại Ngô Vệ Tùng bày ‘chiêu’ hỗ trợ. Nghe lời sếp Đường, Ngô Phi mang hợp đồng ký kết tiền hôn nhân đến thăm dò thái độ của Đào Tuấn Huy, nhưng có vẻ ‘chiêu thức’ này khá vô vọng.

Ngô Phi biết thêm nhiều bí mật của bạn trai.

Trong lúc đang không biết nên làm gì tiếp theo thì Ngô Phi ʙấᴛ ɴɢờ nhận được tập hồ sơ về Đào Huy Tuấn từ bố mình. Rất nhiều thông tin về bạn trai mà cô không hề biết và đặc ʙɪệᴛ là có cả những bức hình Đào Huy Tuấn quan tâm ꜱăɴ sóc cho Tần Thi. Điều này khiến cô vô cùng tổn thương và thất vọng, mặc dù hết lòng vì người yêu nhưng cô không thể nào ‘mắt nhắm mắt mở’ thêm nữa.



Ngô Phi nguội lạnh tình cảm với Đào Tuấn Huy.

Đào Tuấn Huy hiện đang là luật sư chính trong vụ bảo vệ quyền lợi cho con gái của sếp Đinh. Đây là một vụ liên quan đến nhiều bên nên khá rắc rối và cũng khó giải quyết cho ổn thỏa. Vừa mới bắt tay tìm hiểu thì chồng tương lai của Phương Phương (con gái sếp Đinh) đã đón đầu mời Đào Tuấn Huy đến nhà ‘tâm sự’.

Đào Tuấn Huy gặp phải vụ áɴ khó nhằn.

Ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Đào Tuấn Huy đã là một học bá với vô số giải thưởng đáng nể. Anh có được ngày hôm nay là dựa vào thực lực vốn có của mình, vậy nên nguyên tắc làm việc và lòng tự tôn của anh cũng rất cao. Chuyện anh đồng ý gặp riêng một ai đều có lý do riêng, chắc chắn sẽ không để tiền tài, lợi ích làm mờ mắt. Tuy nhiên, đối phương lại là một người vừa có tiền vừa có quyền trong tay, Đào Tuấn Huy phen này cũng không dễ dàng gì.



Công việc của Dương Hoa cũng bắt đầu xảy ra những rắc rối. Một lần nữa Dương Hoa gặp phải trường hợp như ngày xưa, khiến anh không kìm được liền thông báo cho người bạn già hàng ngày vẫn hay đầu tư vào những sản phẩm ‘trên trời dưới đất’. Hành động này của anh gây ra một ảnh hưởng lớn đến ngân hàng mà anh đang làm. Có khả năng Dương Hoa sẽ bị ‘đăng xuất’ khỏi nơi làm việc. Liệu Dương Hoa có phải quay về ở nhà làm nội trợ cho Tần Thi như trước kia? Cùng đón xem diễn biến mới của bộ phim trong những tập tiếp theo nhé!

Dương Hoa vẫn chưa thể suôn sẻ trong công việc.

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật 80/20 Của Tình Yêu vào lúc 17h (Việt Nam)



Lịch chiếu mới của bộ phim.