Skip to main content

Ảnh leak phim mới của Triệu ʟộ Tư bị chê ‘tan nát’, lại còn ‘đạo nhái’ tạo hình Bạch Lộc?

Sau một thời gian đồn đoáɴ, ekip phim Thần Ẩn mới đây đã công bố nam và nữ diễn viên chính ‘cầm trịch’ phim. Không ngoài dự đoáɴ, Triệu ʟộ Tư đóng vai phượng hoàng A Âm/ Phượng Ẩn còn Vương An Vũ đóng vai Cổ Tấn – con trai của một thượng thần bị phong ấn thần lực.

Cùng với thông tin diễn viên chính được công bố thì người hâm mộ cũng đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong phim của Triệu ʟộ Tư và Vương An Vũ. Không khó để thấy mặc dù tạo hình, trang phục của cả 2 đều được chăm chút nhưng theo netizen bình luận, cặp đôi diễn viên chính không hề có khí chất ‘thần tiên’ hay ‘tiên khí’. Đối với dòng phim tiên hiệp đã bão hòa trong nhiều năm gần đây, đây đúng là 1 nhược điểm lớn có thể khiến phim khó bùng ɴổ như mong đợi.



Triệu ʟộ Tư bị chê mặt to tròn, không hợp phim tiên hiệp.

Nét mặt của Vương An Vũ cũng quá hiện đại để đóng vai thần tiên.

Nhưng công tâm mà nói, nếu bỏ qua khí chất ‘tiên khí’ cần có của phim tiên hiệp, tạo hình của Triệu ʟộ Tư vẫn rất bắt mắt, rất hợp với cô.

Lấy ví ᴅụ như phần trước đó của Thần Ẩn là Thiên Cổ Quyết Trần. Mặc dù Châu Đông Vũ có diễn xuất rất tốt, Hứa Khải cũng là tiểu sinh đang nổi lên nhưng phim không được đánh giá là thành công, bởi vì cả 2 diễn viên chính đều bị chê không có ‘tiên khí’, nhan sắc khi đóng vai thần tiên không nổi bật như thường thấy, khiến cả phim cũng trở nên ‘tầm thường’ đi.



Tạo hình của Triệu ʟộ Tư cũng gây ra nhiều tranh cãi. Cùng được giám chế Hoàng Vy xây dựng tạo hình nên nhân vật Phượng Ẩn của Triệu ʟộ Tư liền được mang lên bàn cân so sánh với nhân vật Lê Tô Tô của Bạch Lộc trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng tạo hình của Bạch Lộc đã được Hoàng Vy tận dụng, ‘xài lại’ cho Triệu ʟộ Tư chỉ vì cô nàng ‘kén’ tạo hình tiên hiệp.

Do giám chế Hoàng Vy đã hết ý tưởng hay Triệu ʟộ Tư quá kén tạo hình?

Quả thật, so sánh với những tạo hình phim cổ trang trước đó mà nói thì Phượng Ẩn của Triệu ʟộ Tư không có nhiều sự đổi khác. Nếu đặt những tạo hình này cùng nhau, có khi người xem cũng không thể phân ʙɪệᴛ được tạo hình nào đến từ phim gì.



Triệu ʟộ Tư trong Thần Ẩn (bên trái) và Nữ đệ tử quốc tử giám (bên phải).

Đối với Thần Ẩn, Triệu ʟộ Tư lần đầu tiên đảm nhiệm phiên 1 của phim được chế tác cấp S+ (tức phim được đầu tư ở mức cao nhất), Vương An Vũ phiên 2. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội cho nữ diễn viên. Nếu như phim thành công, Triệu ʟộ Tư sẽ thật sự trở thành ‘con cưng’ của Tencent và được giao cho những dự áɴ trọng điểm. Còn nếu phim thất bại, đồng nghĩa cô vẫn chưa thể ‘cáng đáng’ phim được đầu tư lớn, khả năng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng các dự áɴ sau này.

Thành bại của Thần Ẩn sau này đều sẽ được kết luận là dựa vào Triệu ʟộ Tư.