Skip to main content

8 ngôi sao có nụ cười hở lợi đẹp nhất phá vỡ tiêu chuẩn sắc đẹp Hàn Quốc

Những nụ cười hở lợi của họ sẽ sưởi ấm một ngày của bạn trong mùa se lạnh này!

1. Nayeon (TWICE)

Tất nhiên, chúng ta không thể quên một trong những nụ cười hở lợi tuyệt vời của Nayeon! Nếu vẻ đẹp của cô ấy là chưa đủ, hãy thêm vào đó là một nụ cười tràn đầy hạnh phúc, và bạn sẽ không thể không mỉm cười cùng cô ấy!

2. SUGA (BTS)

Nếu bạn có thể làm SUGA cười, xin chúc mừng! Bởi vì đó là một kỳ tích khó khăn, thường được biết đến với khuôn mặt nghiêm túc hơn, trong những trường hợp hiếm hoi mà SUGA mỉm cười, đó giống như một phần thưởng tuyệt vời! Anh ấy trở thành một cuộn quế hoàn chỉnh bất cứ khi nào anh ấy cười!



3. Solar (MAMAMOO)

Nụ cười hở lợi của Solar càng làm tăng thêm tính cách vui vẻ, nhiệt tình chỉ có ở nữ idol!

4. Minah (Girl’s Day)

Minah là mẫu mực của sự đáng yêu, từ tính cách đến giọng nói và tất nhiên là nụ cười của cô ấy! Nếu bạn nhìn thấy nụ cười của Minah, chắc chắn bạn sẽ phải liếc nhìn lần thứ hai!

5. Soyeon ((G)I-DLE)

Nhiều người có thể có ấn tượng sai về Soyeon vì sự dữ dội và lôi cuốn của cô ấy trên sân khấu, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn, vì cô ấy hoàn toàn ngược lại; trong thực tế, chỉ cần nhìn vào nụ cười của cô ấy trông ngây thơ và tốt bụng như thế nào! Nụ cười của cô ấy cho thấy cô trẻ trung như thế nào!



6. DO (EXO)

Quyến rũ theo cách riêng của anh ấy, DO tỏa ra khí chất của “anh chàng nhà bên” mỗi khi nở nụ cười rạng rỡ! Với rất nhiều sự ấm áp và thoải mái, nếu bạn đang có một ngày ᴛồɪ ᴛệ, bạn có thể đảm bảo rằng nụ cười của DO sẽ khiến nó trở nên tốt đẹp hơn!

7. S.Coups (Seventeen)

Điều khiến S.Coups trở nên hấp dẫn hơn so với hiện tại chính là những nét tương phản của anh ấy! Với đôi mắt lôi cuốn và nụ cười tuyệt vời, đáng yêu, anh ấy làm cho nó hoạt động một cách độᴄ đáo, mang lại cảm giác rất thư thái, thoải mái cho anh ấy!

8. Jennie (BLACKPINK)

Điều khiến nụ cười của Jennie trở thành một trong những nụ cười đẹp nhất, dễ chịu nhất không phải là làn da trắng như ngọc trai mà là đôi má bánh bao bầu bĩnh của cô ấy! Làm sao có thể cưỡng lại vẻ đáng yêu này?



Thật tuyệt khi thấy các ngôi sao, những người mà nhiều người coi là hình mẫu của họ, có thể tự tin vào làn da của chính mình và nắm lấy một số phần tốt nhất của bản thân!