Skip to main content

Trọn vẹn lời nhắn Sơn Tùng M-TP gửi cho em trai: “Trên sân khấu là MONO, về nhà là Việt Hoàng 5 tuổi”

Danh tính MONO đã lộ diện trở thành tâm điểm của truyền thông khi anh chính là Nguyễn Việt Hoàng – em trai của Sơn Tùng M-TP. Trong buổi họp báo ra mắt, không khó để phát hiện ra sự tham gia của bố mẹ MONO nhưng lại thiếu vắng đi sự có mặt của Sơn Tùng M-TP.

Ngay sau đó, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã gửi đến em trai lời chúc mừng cho màn ra mắt đáng mong chờ này. Anh cũng chia sẻ vì lịch trình cá nhân nên không thể góp mặt trong ngày quan trọng này của MONO.

Chia sẻ về MONO, Sơn Tùng MTP đã nhìn thấy được sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh cũng nhận xét MONO thật sự nghiêm túc với con đường âm nhạc và sự lựa chọn của bản thân. Sơn Tùng M-TP mong rằng sản phẩm này sẽ là dấu ấn của sự nghiệp của MONO.



Đặc biệt, anh cũng chia sẻ rằng bản thân chưa được nghe qua ca khúc của MONO, thậm chí còn không biết tên bài hát.

Ngày hôm nay là ngày của em, tất cả mọi người đang dõi theo em, cùng một nhịp tim, hơi thở cùng em. Tuy rằng anh không có mặt trong buổi họp báo vì lịch trình riêng nhưng em trai của anh – anh đã nhìn thấy tài năng của em từ khi em nói em thích âm nhạc. Anh nhìn thấy sự cố gắng của em, nỗ lực nghiêm túc không ngừng nghỉ của em trên hành trình âm nhạc. Em giấu kĩ quá, tới giờ anh cũng chưa được nghe nhạc, chưa xem MV“, Sơn Tùng M-TP hóm hỉnh.

 Giọng ca Em của ngày hôm qua cũng không quên nhắc nhở em trai về những khó khăn có thể gặp phải trên hành trình này và hy vọng MONO luôn vững bước với sự lựa chọn của bản thân.



“Anh mong sản phẩm lần này sẽ đánh dấu một hành trình mới tuyệt vời của một ca sĩ mang tên MONO. Tối nhớ về dành thời gian hát cho anh nghe, giấu kĩ quá nên giờ chưa biết giai điệu ca từ ra sao. Anh tin đây sẽ là một bài hát rất catchy. Em và tất cả anh em của em, mọi người trong ekip đã tạo nên một album vô cùng tuyệt vời và chuyên nghiệp. 

Anh với tư cách là một khán giả, một người anh trai và đồng nghiệp, đang cảm thấy rất mừng cho em. Em xứng đáng với tình yêu thương của mọi người. 

Em của anh, ở trên sân khấu là MONO, về nhà là Việt Hoàng, luôn là cu Hoàng 5 tuổi. Anh rất thương em, em phải thật sự hạnh phúc, chìm đắm trong từng giây phút của buổi ra mắt. Em xứng đáng với tình yêu thương của mọi người”.



Anh chúc cho em trai của anh gặt hái thật nhiều thành công với sản phẩm của mình”.

Vào tối 25/7, MONO cũng đã đăng tải một bức ảnh gây tò mò với hình ảnh chiếc đĩa than. Trên mặt đĩa than là tên của 8 ca khúc (Em Là, Kill Me, Waiting For You,…) đính kèm với các mã Morse kí hiệu tương ứng với tên của chúng. Theo đó, trong lần debut này, tân binh MONO sẽ cho ra mắt một album phòng thu mang tên 22 với 8 ca khúc chứ không chỉ đơn thuần là 1 bài hát.