Skip to main content

8 sao Cbiz ‘dở khóc dở cười’ vì sự cố bất ngờ: Người nấc cụt, kẻ chảy nước mũi?

Không ít các nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ từng gặp phải khoảnh khắc “thốn đến tận óc” vì chút sự cố ʙấᴛ ɴɢờ xảy ra khi đang làm việc nghiêm túc (đóng phim, đi show hay đi thảm đỏ chẳng hạn). Hãy cùng điểm lại xem họ đã xử lý tình huống ra sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Vẫn biết Triệu Lệ Dĩnh là “thánh ăn” trứ danh của Cbiz nhưng netizen vẫn phải ngỡ ngàng khi thấy báo chí xứ Trung đưa tin rằng, “nữ hoàng rating” từng làm hỏng cảnh quay vì trót…ăn quá no?

Ra là khi góp mặt trong phim Mật Chiến, Triệu Lệ Dĩnh có cảnh bị nữ diễn viên Trương Lam Tâm áp ꜱáᴛ. Trong lúc bầu không khí đang căng thẳng đến cực điểm thì mỹ nhân họ Triệu ʙấᴛ ɴɢờ…nấc cụt khiến cả đoàn phim phải cười ầm lên. 



Dĩ nhiên là sau đó Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng điều chỉnh trạng thái để hoàn thành cảnh quay. Thế nhưng mình cho rằng đây là một kỷ niệm dở khóc dở cười mà người đẹp Sở Kiều Truyện chỉ muốn “độn thổ” mỗi khi nhớ đến đó!

Dương Tử

Tương tự như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử cũng có khoảnh khắc tẽn tò vì lỡ nấc cụt không đúng lúc. Trường hợp của nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương còn xấu hổ hơn khi cô bị nấc ngay trên thảm đỏ, trước mặt đông đảo ống kính truyền thông!

Chuyện là thế này, khi cùng sánh bước bên cậu bạn “chí cốt” Trương Nhất Sơn trên thảm đỏ, Dương Tử có nấc nhẹ một chút. Tuy nhiên, tài tử Tân Lộc Đỉnh Ký phát hiện, lại còn lớn giọng hỏi: “Cậu vừa nấc đấy à?” khiến phóng viên tại hiện trường đều bật cười một cách vui vẻ.



Có lẽ do xấu hổ, nàng tiểu hoa đán 9X gác đầu lên vai bạn thân cười một lúc rồi “vuốt yêu” Trương Nhất Sơn vài cái. Dĩ nhiên, trêu chọc thế thôi chứ Trương Nhất Sơn cũng rất quan tâm tới bạn bè, nhanh chóng chữa ᴄʜáʏ hộ cô nàng rằng: “Là tôi vừa ‘xì hơi’ đấy”.

Từ sự trêu chọc hết sức tự nhiên của Dương Tử – Trương Nhất Sơn, có thể thấy được mối Qᴜᴀɴ ʜệ của họ vô cùng thân thiết. Quen biết với nhau từ nhỏ (khi cùng hợp tác trong phim), họ là cặp bạn thân “trái dấu” được yêu thích nhất nhì Cbiz. Thậm chí tài tử Tân Lộc Đỉnh Ký còn từng tuyên bố Dương Tử là huynh đệ của mình! 

Cổ Lực Na Trát

Trạch Thiên Ký từng tung video hậu trường và khiến netizen vô cùng thích thú với một cảnh quay hỏng của Lộc Hàm và Cổ Lực Na Trát. Được biết, khi đó cặp đôi đang đắm chìm trong dòng cảm xúc thì ai nè nàng “mỹ nữ Tân Cương” ʙấᴛ ɴɢờ hắt hơi một cái khiến cho Lộc Hàm giật nảy mình.



Thấy vẻ mặt ngơ ngác của đồng nghiệp, Cổ Lực Na Trát chẳng biết làm gì hơn ngoài việc cười gượng đầy xấu hổ. Cũng may là Lộc Hàm rất tinh tế khi nở nụ cười vui vẻ, khiến cho Na Trát bớt ngại và cũng làm bầu không khí tại phim trường nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Xin được thả tim cho cách cư xử khéo léo của “đại lưu lượng” Cbiz nhé!

Hồ Ca

Góp mặt trong bộ phim Lang Gia Bảng, Hồ Ca nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả cũng như giới chuyên môn nhờ diễn xuất tinh tế. Thế mọi người có biết, trong lúc quá nhập tâm, nam diễn viên từng suýt thì bị nước mũi chảy vào miệng đấy. Khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên Lưu Đào – bạn diễn của Hồ Ca đã tiết ʟộ điều này đó nha!



Như lời chia sẻ của Lưu Đào thì khi đó, họ đang ghi hình phân cảnh Lâm Thù (Hồ Ca) và quận chúa Trường Đình (Lưu Đào) nhận mặt nhau. Thấy Hồ Ca đang đắm chìm trong dòng cảm xúc, khóc đến nghẹn ngào, người đẹp này đã “cứu nguy” cho đồng nghiệp cực khéo bằng cách tận dụng khoảnh khắc lau nước mắt cho Hồ Ca (lén lau nước mũi luôn nha).

Nếu như Lưu Đào không tiết ʟộ thì chắc chẳng mấy ai phát hiện ra chi tiết nhỏ này đâu nhỉ? Bởi lẽ, trong phân cảnh này, cả Lưu Đào và Hồ Ca đều bùng ɴổ diễn xuất và khiến người xem được mãn nhãn!

Lưu Mẫn Đào

Chị đẹp Lưu Mẫn Đào có lẽ sẽ có tiếng nói chung với Hồ Ca vì cùng gặp sự cố với nước mũi khi đang diễn xuất. Chuyện là khi tham gia show truyền hình Sự Ra Đời Của Diễn Viên, Lưu Mẫn Đào khiến khán giả phải trầm trồ không thôi cả về nhan sắc lẫn diễn xuất khi hóa thân thành Từ Hi thái hậu. Thế nhưng không biết là do bị cảm hay vì thời tiết quá lạnh, Lưu Mẫn Đào đột nhiên bị chảy nước mũi.



Ngay khi phát hiện điều này, nữ diễn viên đã khéo léo thêm một động tác che mặt, vừa đảm bảo không ảnh hưởng tới diễn xuất lại còn hóa giải được tình huống xấu hổ cho bản thân. Chuyên nghiệp thế này thì ai đọ lại chị được!