Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ nhân vật sẽ khiến phim của Triệu ʟộ Tư, Trần Triết Viễn ‘flop’ dập mặt?

Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu hiện đang là một trong những dự áɴ phim nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đây là bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của Triệu ʟộ Tư và Trần Triết Viễn. Tuy nhiên, Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu cũng vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn có nhân vật được coi là yếu tố “phá phim” khi lên sóng.

Cụ thể, mới đây loạt ảnh hậu trường của bộ phim Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu lần nữa được hé ʟộ trên các diễn đàn ᴍạɴɢ. Lần này là phân cảnh của nữ chính Tang Trĩ (Triệu ʟộ Tư) và nam phụ Tang Diên (Mã Bá Khiên).

Trái với nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của Triệu ʟộ Tư, Mã Bá Khiên lại không làm hài lòng khán giả về khoản ngoại hình.



Nếu đã từng đọc qua nguyên tác Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu, hẳn mọi người đều biết nhân vật Tang Diên có ngoại hình “sáng thế nào”. Tuy nhiên, Mã Bá Khiên lại bị nhận xét là “không đủ đẹp” để vào vai anh trai của nữ chính Tang Trĩ, bạn thân của Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Thậm chí còn có ý kiến cho rằng anh chàng này có thể sẽ trở thành yếu tố khiến khán giả bỏ xem phim.

Tuy nhiên, cũng có không ít dân ᴍạɴɢ bày tỏ Tang Diên chỉ là nhân vật phụ vậy nên dù khán giả có thất vọng thì cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều đến phim. Thay vào đó, Triệu ʟộ Tư và Trần Triết Viễn mới là nhân tố quyết định thành bại của Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu khi lên sóng.



Một số cmt của cư dân mạng:

– Nhìn Tang Diên tôi muốn đổi tên phim thành “Tuyệt Vọng Không Thể Giấu” quá. Phía nhà sản xuất chọn diễn viên sai quá sai.

– Nhìn Triệu ʟộ Tư và Mã Bá Khiên không giống anh em. Ngoại hình có phần khác ʙɪệᴛ quá lớn rồi.

– Trời ơi Tang Diên trong tưởng tượng của tôi không phải thế này, đúng là tuyệt vọng không thể giấu diếm được nữa rồi.

– Dù sao cũng chỉ là nam phụ thôi, không ảnh hưởng quá nhiều đâu, quan trọng là Triệu ʟộ Tư – Trần Triết Viễn.

Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu vẫn đang trong quá trình quay phim, nếu nhanh phim có thể sẽ lên sóng vào đầu năm 2023.