Skip to main content

Jisoo – Nhiệt Ba – Ninh Dương Lan Ngọc ‘đụng hàng’: Chỉ 1 người bị chê nhiều nhất?

Hãy cùng xem 3 mỹ nhân Hàn Trung Việt đọ sắc trong cùng 1 thiết kế nào!!

Jisoo 

Vốn được mệnh danh là idol đẹp như Hoa hậu, Jisoo luôn khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, nhan sắc ấy đã một lần nữa được khẳng định trong bộ ảnh chào đón năm mới 2021.

Nhan sắc mỏng manh, nữ tính; biểu cảm nàng thơ càng thêm phần cuốn hút khi kết hợp với chiếc đầm công chúa bánh béo màu trắng tinh khôi cùng phụ kiện bờm ngọc trai xinh xắn.

Cô ᴅɪệɴ mẫu váy 2 dây tôn lên bờ vai trần mong manh gợi cảm, khoác áo len hờ hững, đeo bờm tóc đính ngọc trai.

Hình ảnh của Jisoo vừa sang chảnh lại vừa quyến rũ. Từng bị chê nhạt nhưng càng ngày Jisoo càng chứng minh cô có thể “cân” được nhiều phong cách khác ʙɪệᴛ.



Địch Lệ Nhiệt Ba

Mẫu váy này cũng từng được Địch Lệ Nhiệt Ba ᴅɪệɴ khi tham dự sự kiện. Vốn có body gợi cảm nên mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hoa ngữ dễ dàng chinh phục được thiết kế này.

 

Tuy nhiên thiết kế này có vẻ trông khá an toàn và đơn giản khi vào tay Địch Lệ Nhiệt Ba. Và lại, nhan sắc sắc nét của người đẹp cũng không quá đồng điệu với thiết kế này. Việc dùng thêm chân váy vải voan, khoác áo len hờ hững khiến hình ảnh của Jisoo thú vị hơn hẳn.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Self Portrait.

Ngoài ra, mẫu bờm tóc mà Jisoo đã đeo là thiết kế đến từ nhà mốt Givenchy. Jisoo chọn đeo mẫu bờm trơn, không có chi tiết đính phía trước.



Ninh Dương Lan Ngọc

Còn về phần Ninh Dương Lan Ngọc, dù cũng rất xinh đẹp và mặn mà nhưng cô lại vướng nghi áɴ đạo nhái khi đeo mẫu bờm “na ná” thiết kế gốc của Givenchy.