Skip to main content

Xôn xao việc Địch Lệ Nhiệt Ba ‘ở nhà’ 9 tháng liền vì không được mời đóng do diễn tệ?

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là cái tên rất hot trong giới giải trí. Tuy nhiên dạo gần đây, hoạt động của cô nàng có vẻ giảm bớt đi khiến netizen không khỏi lo lắng. Đặc ʙɪệᴛ có người còn thống kê lại quãng thời gian mỹ nữ Tân Cương chưa nhận phim mới, cho thấy đã 9 tháng có lẻ trôi qua rồi.

Kể từ sau Công Tố Tinh Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã không còn nhận được phim mới. Bộ phim này cũng gây nhiều sự chú ý với khán giả, bởi ban đầu, không ít đồn đoán cho rằng sẽ lên sóng vào tháng 9. 

Thế nhưng đến nay đã tháng 12 rồi vẫn chẳng thấy tăm hơi đâu. Ngay cả một chút thính lên sóng trong dịp cuối năm cũng không có, e rằng bộ phim phải dời sang năm sau.



Trong năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không có thành tích phim ảnh gì đáng kể. Cô chỉ có bộ Ngự Giao Ký được lên sóng. 

Khen chê có đủ, nhưng phần lớn người xem vẫn cho rằng xem phim chỉ để ngắm nhan sắc của cô thôi, còn diễn xuất thật sự vẫn chưa đủ tốt. Mà phía Nhiệt Ba cũng từng hứa hẹn rất nhiều rằng sẽ cố gắng hơn, nhưng qua bao nhiêu bộ cô vẫn diễn một màu như vậy.

Đây cũng là lý do mà netizen cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba trong 9 tháng qua không nhận được phim mới. Họ nhận định vì diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương không cải thiện, bộ phim gần nhất cũng không có được thành tích tốt nên các nhà làm phim hạn chế gửi kịch bản cho cô. 



Ngoài ra, dạo gần đây phim Hoa ngữ buộc phải sử dụng giọng thật của diễn viên, mà đài từ của Nhiệt Ba cũng chưa tốt. Nên nếu mời Nhiệt Ba đóng chính sẽ rất khó khăn trong việc sử dụng giọng gốc.  

Trước đồn đoán của cư dân ᴍạɴɢ, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng giải thích, cho biết nữ diễn viên đang trong thời gian nghỉ ngơi. Năm nay, cô hạn chế hoạt động để chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

Điều này có thể thấy rõ khi nữ diễn viên không tham dự thảm đỏ cuối năm. Mặt khác, trên Weibo vẫn có rất nhiều dự áɴ gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba như Phong Cảnh Nơi Này, Vạn Tra Triêu Hoàng, Đầu Hành Chi ʟộ... Tuy nhiên, vẫn chưa biết rõ nàng tiểu hoa sẽ nhận đóng bộ phim nào. 



Giảm bớt hoạt động khiến Địch Lệ Nhiệt Ba ít xuất hiện hơn. Cũng vì thế mà cô nàng vướng phải không ít lời đồn. Nhưng với lưu lượng lớn của cô thì dù thế nào cũng có phim đóng, chỉ là cô có gật đầu đồng ý hay không mà thôi.