Skip to main content

Loạt phim của sao Cbiz nhờ fan gánh ‘còng lưng’: Dương Tử, Dương Mịch bị chê thậm tệ?

Đối với các ngôi sao thì lượng fan càng đông lại càng có lợi. Không chỉ giúp idol bảo vệ quyền lợi, ủng hộ trên mọi mặt trận mà fan còn góp phần không nhỏ vào sự thành công của các bộ phim do thần tượng đóng.

Nhìn qua loạt tác phẩm bị chê sấp mặt nhưng vẫn hot của Dương Mịch, Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh… thì thấy sự quan trọng của fan là lớn tới cỡ nào.

Dương Mịch

Ví ᴅụ điển hình gần nhất của Dương Mịch là Định Luật Tình Yêu 80/20. Bộ này phải nói là dở không có chỗ để khen. Từ nữ chính đến nam chính đều gây thất vọng cho khán giả. 

Nội dung cũ rích nhàm cháɴ, nữ chính mặt lờ đờ mệt mỏi, đã vậy còn đậm tuổi và thiếu chemistry với nam chính. Diễn xuất thì khỏi phải bàn. Hai con người có diễn xuất thất thường gom chung lại với nhau thì bùng ɴổ thế nào được. Chẳng thế mà phim vừa chiếu đã bị chê sấp mặt.



Ấy vậy mà thành tích của bộ phim này vẫn cứ đỉnh của chóp. Trên các bảng xếp hạng về chỉ số nhân vật, diễn viên… Định Luật Tình Yêu 80/20 vẫn chễm chệ đứng top. 

Blogger cũng rất năng suất chia sẻ hình ảnh, video từ bộ phim, âu cũng là nhờ fan của Dương Mịch tương tác rất nhiệt tình. Bộ phim tuy bị khán giả chê, nhưng may có fan gánh nên vẫn không thể flop nổi.

Dương Tử 

Phim của Dương Tử trước nay vẫn luôn thu hút được lượng người xem lớn. Nhưng với những Trầm Vụn Hương Phai, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý nếu không có fan gánh còng lưng cũng không thể gây chú ý được như vậy. 

Hồi Trầm Vụn Hương Phai mới ra mắt, hàng loạt hot search chê phim lên top, thậm chí có blogger dự đoán bộ này không còn cơ hội trở mình rồi. Nhưng nhờ có fan ủng hộ Dương Tử, bộ phim này mới dần lấy được cảm tình và sau đó thu hút được sự quan tâm, trở thành bộ phim hot của mùa hè năm 2022.



Bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng tương tự. Phim bị chê sấp mặt, nhưng fan của cô gánh còng lưng bộ này, từ cày số liệu đến tuyên truyền đều rất chú tâm. 

Chẳng thế mà phim dù không được đánh giá cao, vẫn có thể on top và đứng đầu trong các bảng xếp hạng trong thời gian phát sóng.

Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác

Cặp đôi này thì dĩ nhiên là bộ Hữu Phỉ rồi. Kỹ xảo của bộ này phải nói là quá tệ, bị chê từ đầu phim đến cuối phim. Mà chemistry giữa nam nữ chính cũng không tốt nên khán giả có phần không thích bộ phim là mấy. 

Nhưng may mắn cả Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đều là đỉnh lưu, sở hữu lượng fan khủng nên Hữu Phỉ muốn flop cũng không được.



Tiêu Chiến – Dương Tử

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có lẽ là bộ phim may mắn nhất màn ảnh Hoa ngữ. Đắp chiếu 3 năm lại còn là phim hiện đại nên ai cũng nghĩ bộ này không theo kịp thời đại. Nhưng dù có như vậy thì phim vẫn hot, lượng người xem vẫn cực lớn nhờ fan của Dương Tử và Tiêu Chiến. 

Nói về khoản fan gánh thì Tiêu Chiến là số 2 thì không ai dám số 1 ở Cbiz rồi. Cộng thêm lượng fan của Dương Tử nữa thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chắc chắn sẽ hot rồi. Phim dù có rất nhiều điểm trừ, nội dung bình thường không mới lạ, nam nữ chính chemistry tạm được nhưng diễn xuất 3 chấm, nhưng sau cùng phim vẫn có được rating không tồi, độ hot trên nền tảng là rất lớn.



Nhìn qua khả năng fan gánh của dàn diễn viên trên mới biết vì sao các nhà sản xuất lại rất ưa chọn các lưu lượng đi đóng phim. Lý do là bởi nếu tác phẩm ra mắt không được tốt, không sao, đã có fan gánh rồi, kiểu gì cũng sẽ có nhiệt độ. Mà có nhiệt thì mọi người sẽ chú ý, đổ xô đi xem và không phải như vậy đã là thành công rồi sao?