Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh ‘đụng hàng’ với IU và Irene: Đẹp xuất sắc nhưng vẫn bị chê 1 chi tiết?

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh khi xuất hiện trong một sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Nữ diễn viên mặc chiếc váy tay phồng màu trắng cùng mái tóc được được tết kiểu công chúa vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt. Tạo hình trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh nhận cơn mưa lời khen từ cư dân ᴍạɴɢ.

Dù đã là mẹ một con nhưng từ khi quay trở lại làng giải trí sau khi sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến khán giả phải ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên, một số cư dân ᴍạɴɢ tinh ý đã phát hiện ra rằng tạo hình của mỹ nhân Sở Kiểu Truyện bắt chước 2 nữ idol Hàn Quốc IU và Irene.

Kiểu tóc của IU trong phim Khách sạn ma quái trông gần như y chang với Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ khác là phụ kiện được IU chọn tập trung vào vòng cổ, làm nổi bật lên vẻ đẹp như tiên nữ cùng phong cách thời trang vô cùng tinh tế.



Nếu so sánh với Irene thì Triệu Lệ Dĩnh giống cả về kiểu tóc lẫn trang phục, chỉ có khác đôi chút ở phần đường viền cổ áo. Trang phục của Irene là kiểu theo phong cách công chúa retro, kết hợp cùng phụ kiền vòng cổ và hoa tai bắt mắt, tạo điểm nhấn cho tạo hình xinh như tiên tử của nữ idol Hàn Quốc.

Có thể thấy, cả IU và Irena đều phối thêm vòng cổ khi ᴅɪệɴ phong cách công chúa retro.

Nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không sử dụng vòng cổ mà chỉ phối thêm hoa tai to bản dài cùng lối trang điểm mắt và môi hơi đậm, khiến tổng thể có chút thiếu hài hòa, khiến nữ diễn viên trông bị dừ hơn so với 2 idol Hàn Quốc.