Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) và Hyein (NewJeans) đụng hàng mẫu áo: Người sang chảnh, người giản dị?

Thần tượng hàng đầu thế hệ thứ ba BLACKPINK Jisoo và thần tượng thế hệ thứ tư đang lên NewJeans Hyein đều mặc một chiếc áo hàng hiệu của cùng một nhà thiết kế và khuấy động nó theo cách riêng của họ.

BLACKPINK Jisoo | @sooyaaa__/Instagram

NewJeans’ Hyein | @newjeans_official/Instagram

BLACKPINK hiện đang ở chặng châu Âu trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK gồm 45 buổi biểu diễn của họ và điểm dừng chân gần đây nhất của họ là thành phố xinh đẹp Barcelona, Tây Ban Nha. Nhóm đã biểu diễn trước một đám đông đã ᴄʜáʏ vé tại Palau Sant Jordi, nơi có sức chứa tối đa là 17.960.

Trước khi thay trang phục sân khấu quyến rũ cho chương trình, các thành viên lần đầu tiên chào đón những người hâm mộ VIP may mắn trong những bộ trang phục giản dị hơn nhưng không kém phần cá tính trong buổi kiểm tra âm thanh của họ.



Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa trong buổi kiểm tra âm thanh của chương trình London “BORN PINK” đêm thứ hai của họ | @honorslisa/Twitter

Đối với buổi kiểm tra âm thanh tại Barcelona của BLACKPINK, nhóm trông hợp thời trang nhưng vẫn thoải mái khi họ trò chuyện với người hâm mộ trước buổi biểu diễn.

BLACKPINK trong buổi kiểm tra âm thanh tại concert Barcelona “BORN PINK”

Chị cả BLACKPINK Jisoo biến hóa ᴅɪệɴ mạo bằng một cặp kính gọng oversized thời thượng. Cô ấy mặc chiếc áo len có in hình màu xám trị giá 375 USD của Diesel và kết hợp nó với quần kaki rộng thùng thình để có vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn sành điệu.

Nhan sắc tươi trẻ của cô tỏa sáng trong trang phục thường ngày.



@SooyasSystem/Twitter 

Ảnh: Twitter

Hyein của NewJeans gần đây cũng mặc áo Diesel, nhưng tạo kiểu cho nó theo một cách khác.

@NewJeans_twt/Twitter

Diesel đã dần trở thành một thương hiệu nổi bật được các thần tượng K-Pop mặc và Hyein đã vinh dự được tham dự sự kiện giới thiệu thương hiệu này tại Hàn Quốc vào tháng 9.

Thần tượng trẻ tuổi đã thu hút sự chú ý với phong cách sang trọng và trưởng thành tại sự kiện, nhận được nhiều lời khen ngợi về tỷ lệ người mẫu của cô.

NewJeans’ Hyein tại sự kiện pop-up Diesel ở Hàn Quốc 

Cùng tháng đó, cô ấy lại thể hiện tình yêu với Diesel bằng thời trang sân bay của mình.



Ngày 30 tháng 9, Newjeans đã rời Sân bay Incheon để tham dựKCON 2022 Saudi Araʙɪᴀ. 

(Từ trái sang phải) Danielle, Hyein, Minji, Haerin và Hanni của NewJeans tại sân bay Incheon

Mỗi thành viên đều mặc trang phục của một thương hiệu thiết kế riêng, và maknae Hyein mặc đồ Diesel từ đầu đến chân. Cô ấy mặc cùng một chiếc áo len in logo Diesel có logo màu đỏ và kết hợp nó với quần jean ống đứng và giày cao gót của Diesel.

Cô mang theo chiếc túi mini trị giá 275 USD của Diesel có chữ D để hoàn thiện vẻ ngoài. Bộ trang phục bắt mắt, quần jean dài ống đứng giúp tôn lên tỷ lệ chuẩn như người mẫu của Hyein.



So với phong cách của Jisoo, trang phục của Hyein sang chảnh hơn một chút khi đi kèm giày cao gót và túi xách.

Cả hai thần tượng trông tỏa sáng trong trang phục này và hoàn toàn làm chủ ngoại hình của họ.