Skip to main content

‘Top 100 ngôi sao Kpop nổi tiếng nhất Tumblr 2022’: Ai chiếm vị trí đầu bảng 5 năm liền!

Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, một cư dân mạng đã chia sẻ danh sách 100 ngôi sao K-pop cá nhân hàng đầu năm 2022 từ tumblr, trang web ᴍạɴɢ xã hội và blog của Mỹ. Đứng đầu danh sách là Jungkook, Jimin và V của BTS , đây cũng là thứ hạng của năm ngoái.

Cụ thể, Jungkook được Tumblr thông báo là ngôi sao Kpop nổi tiếng nhất trên nền tảng ᴍạɴɢ xã hội này. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp nam thần tượng bảo vệ thành công danh hiệu của mình, kể từ năm 2018.

Trong năm nay, Jungkook gây chú ý khi kết hợp cùng Charlie Puth với ca khúc Left And Right. Ca khúc đã mang về nhiều kỉ lục cho cả hai nam ca sĩ. Đây cũng là dự áɴ solo đầu tiên của “em út” BTS kể từ khi nhóm nhạc tuyên bố sẽ tạm ngừng hoạt động.



Jungkook là ngôi sao Kpop nổi tiếng nhất trên Tumblr trong 5 năm liên tiếp (Ảnh: Allkpop)

Ngay sau đó, Jungkook cũng làm nên kì tích khi được mời hát ca khúc chủ đề FIFA World Cup 2022. Ca khúc mang tên Dreamers mang về hàng loạt kì tích đáng kinh ngạc. Cụ thể, chỉ trong một tuần, Dreamers đã có hơn 32 triệu lượt nghe (chưa lọc) trên nền tảng nghe nhạc Spotify. Con số này giúp Dreamers trở thành ca khúc của một nghệ sĩ solo Kpop có màn debut trong tuần đầu “khủng” nhất trong lịch sử Spotify, vượt qua cả LALISA của Lisa đến từ BLACKPINK.

Jungkook cũng trở thành nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên và duy nhất trong lịch sử có hai ca khúc vượt mốc 30 triệu lượt stream chỉ trong tuần đầu phát hành. “Em út” nhà BTS làm được điều này với Dreamers và bản hợp tác cùng Charlie Puth Left And Right.



Thực tế, ngay cả khi Jungkook không có các hoạt động solo này, nam thần tượng vẫn luôn được khán giả trên toàn cầu chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và tài năng của mình. Đây cũng là lí do khiến Jungkook ngày càng có thêm nhiều người hâm mộ trung thành và giúp anh giữ danh hiệu “ông hoàng” ᴍạɴɢ xã hội trong nhiều năm liên tiếp.

Theo Allkpop