Skip to main content

BLACKPINK Lisa trấn an BLINKs sau khi thông báo chấn thương tại concert “BORN PINK” Barcelona

BLACKPINK hiện đang ở giữa chặng châu Âu của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK sau khi bắt đầu chuyến lưu diễn với hai đêm ở Seoul và hoàn thành 14 buổi biểu diễn ở Bắc Mỹ.

Bộ tứ tài năng đang chiếm lĩnh thế giới với màn trình diễn ấn tượng và đẹp mắt chứa đầy các ca khúc hit mang tính biểu tượng của nhóm, các sân khấu solo thể hiện tài năng cá nhân và những khoảnh khắc ấm áp giữa các thành viên.

BLACKPINK

Chặng châu Âu của chuyến lưu diễn bắt đầu với hai buổi hòa nhạc rất thành công tại The O2 Arena ở London. Điểm dừng chân tiếp theo của họ là Barcelona, Tây Ban Nha, nơi họ biểu diễn trước một đám đông ᴄʜáʏ vé tại Palau Sant Jordi.



Đối với những người hâm mộ trên toàn cầu đang theo dõi trực tuyến chuyến lưu diễn của BLACKPINK, rõ ràng là các BLINK của Barcelona đã “quẩy” hết mình cùng tiếng cổ vũ như sấm của họ, điều này thậm chí còn khiến nhóm ngạc nhiên.

Ảnh: Twitter

Nhóm đã mang đến một màn trình diễn mạnh mẽ và mỗi thành viên đều tỏa sáng trên sân khấu. Giữa concert, các thành viên đều có sân khấu solo của riêng mình. Jisoo biểu diễn bản cover “Liar” của Camila Cabello, Jennie biểu diễn bài hát solo chưa phát hành “You & Me”, Rosé biểu diễn “Hard to Love” và “On the Ground”, Lisa biểu diễn bài hát solo “Lalisa” và “Money”.

Đối với sân khấu solo của mình, Lisa khiến khán giả thích thú với màn múa cột ấn tượng và khiến đám đông hát theo từng từ trong bản phát hành solo của cô ấy.



Ảnh chụp màn hình

Xem màn biểu diễn của cô ấy ở Barcelona, không ai có thể biết được có điều gì đang làm phiền em út của nhóm, nhưng Lisa đã thông báo với những người ᴍᴜᴀ vé VIP trong buổi kiểm tra âm thanh của buổi hòa nhạc rằng cô ấy đang bị đau cổ và cơ.

“#LISA nói rằng cô ấy hơi đau cổ, nhưng cô nhanh chóng đảm bảo với chúng tôi rằng cô ấy vẫn ổn, cô ấy chỉ muốn cho chúng tôi biết. lili sớm bình phục nhé”

Sau khi thông báo về chấn thương của cô ấy, người hâm mộ đã kêu gọi sự cảm thông trong khi Lisa nhanh chóng trấn an các BLINK rằng cô ấy sẽ cố gắng hết sức trong buổi biểu diễn.



Người hâm mộ nhanh chóng bắt đầu hô vang tên cô ấy để cổ vũ cô ấy sau thông báo này.

Do chấn thương của cô ấy, Lisa đã quyết định sẽ không múa cột cho màn biểu diễn solo của mình.

Sau buổi hòa nhạc, Lisa đã lên Instagram của mình để cập nhật thông tin cho người hâm mộ và thông báo rằng cô ấy đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều nhờ các BLINK.

“Gửi đến các Blinks ở Barcelona. Lời đầu tiên, tớ xin chân thành cảm ơn các bạn đã đến tối nay. Tớ xin lỗi vì khiến các bạn lo lắng về tình trạng đau cổ của mình…đó là lý do tớ đã quyết định không thực hiện phần múa cột. Tớ biết là các Blinks có thể đã trông đợi để xem phần múa cột này. Và tớ chỉ muốn để các bạn biết rằng tớ đã cảm thấy tốt hơn nhờ vào tất cả các Blink.”



Các BLINK cho rằng lời xin lỗi là không cần thiết, chỉ muốn Lisa cảm thấy tốt hơn. Những người hâm mộ tham dự cũng chia sẻ rằng màn trình diễn của cô ấy là màn trình diễn tràn đầy năng lượng mà các BLINK mong đợi từ maknae đa tài.

Hi vọng Lisa sẽ có cơ hội hồi phục hoàn toàn và nghỉ ngơi thật tốt cho đến buổi biểu diễn tiếp theo của nhóm tại Cologne, Đức vào ngày 8/12.

Buổi biểu diễn ở Barcelona không phải là lần duy nhất Lisa khiến các BLINK kinh ngạc với sự chuyên nghiệp ở cấp độ tiếp theo của cô ấy trong chuyến lưu diễn BORN PINK. Các buổi biểu diễn trước đó đều được đón nhận nhiệt tình và khen ngợi hết lời.