Skip to main content

Thói quen khi đóng phim của sao nữ Cbiz: Dương Mịch mím môi, Triệu ʟộ Tư ‘trợn trắng’ mắt

Mỗi người chúng ta đều có một thói quen nào đó, đương nhiên là những sao Hoa ngữ cũng không ngoại lệ, đặc ʙɪệᴛ là lúc quay phim. Nhưng những thói quen của Dương Mịch, Triệu ʟộ Tư hay Cúc Tịnh Y gần như đều không nhận được lời khen của khán giả, thậm chí họ còn phải chịu rất nhiều phản hồi tiêu cực nữa.

Dương Mịch mím môi

Bạn nào xem nhiều phim của Dương Mịch không biết có để ý đến việc cô ấy thường xuyên mím môi khi đọc thoại hay không. 

Cũng không rõ là Dương Mịch có thói quen mím môi như vậy từ lúc nào, nghe đồn là từ sau khi nhổ răng nhiều năm trước thì cô ấy đã thế rồi. 

Bất kể là câu thoại dài hay ngắn thì Dương Mịch đều sẽ bonus thêm mím môi vào, khán giả mà để ý kỹ chắc sẽ không hài lòng với động tác nhỏ này của cô ấy. 



Mà nhìn vào, kiểu mím môi này của nàng mỹ nhân 85 rất giống kiểu “nghĩ giữa hiệp” chuẩn bị cho lời thoại mới vậy.

Bàn tay không yên phận của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi cũng có một thói quen khó bỏ, đó là cô ấy không bao giờ để tay hoạt động đúng mực khi quay phim. 

“Thần tiên tỷ tỷ” sẽ có những động tác thừa như đưa tay gãi tráɴ, chạm tay lên mặt, tai, cổ, mũi hoặc các vị trí thuận tiện để dễ chạm đến. 

Mặc dù những hành động ấy không khiến cảnh quay bị lỗi nhưng vì xuất hiện quá thường xuyên nên khán giả cảm thấy khá lấn cấn. 

Thậm chí, nhiều bình luận còn khuyên Lưu Diệc Phi hãy cho bàn tay dừng lại đi, đừng để nó “không yên phận” như vậy.



“Ánh mắt Hàn Quốc” của Triệu ʟộ Tư

Không biết là Triệu ʟộ Tư có xem nhiều phim Hàn hay không mà cô ấy sử dụng “ánh mắt Hàn Quốc” vào trong cách diễn xuất của bản thân rất nhiều. 

Trong một số bộ phim như Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài hay Hồ Đồng, Triệu ʟộ Tư luôn giữ phong cách nhìn chằm chằm và hơi bĩu môi chuẩn kiểu Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, cách thể hiện của Triệu ʟộ Tư lại có phần lố hơn rất nhiều khi cô ấy trợn mắt nhìn trông rất đáng sợ. 

Nói chung, Triệu ʟộ Tư vẫn cần phải nâng cao diễn xuất hơn nhiều nữa.

Cúc Tịnh Y trăm vai một mặt

Vì sao nói Cúc Tịnh Y trăm vai một mặt? Nguyên nhân đến từ việc dù cô ấy có đóng cổ trang hay hiện đại, lúc xinh đẹp hay khi chạy nạn thì vẫn chỉ giữ một kiểu trang điểm đậm và lòe loẹt.



Ngoài ra, diễn xuất của Cúc Tịnh Y cũng một màu nốt, cô ấy không thể phân ʙɪệᴛ được giữa ʙấᴛ ɴɢờ và tức giận, dễ đảo mắt liên tục và trong phim nào cũng có kiểu nhếch miệng đầy sự khinh thường. 

Nhiều người không biết Cúc Tịnh Y có thật sự muốn làm diễn viên hay không nữa khi mà diễn xuất và sự kính nghiệp đều không có thế này.

Đúng là quá coi trọng nhan sắc rồi…

Ngu Thư Hân thích chu môi tỏ ra dễ thương

Ngu Thư Hân thường bị chê là một màu khi nhận quá nhiều những vai diễn kiểu tinh nghịch dễ thương, chắc cho giống tính cách ngoài đời của cô ấy. 



Mà đã nhận vai một màu như vậy rồi, cách thể hiện của Ngu Thư Hân cũng một màu nốt khi cô ấy thường thể hiện sự dễ thương bằng cách chu môi. 

Nếu như là lần đầu bạn xem phim của Ngu Thư Hân thì sẽ cảm thấy dễ thương thật, nhưng nếu theo dõi cô ấy trên màn ảnh thường xuyên, bạn sẽ không còn thích biểu cảm này nữa, cứ lố kiểu gì ấy.

Việc có thêm những động tác nhỏ hoặc có ý kiến xây dựng nhân vật là tốt nhưng các nàng mỹ nhân trên lại làm hơi quá đà, dẫn đến việc quá “ô dề”.

Đáng bị phàn nàn nhiều nhất ở đây thìchắc nhiều netizen sẽ chọn Cúc Tịnh Y vì đã diễn kém còn thiếu kính nghiệp.