Skip to main content

15 mỹ nhân Cbiz đọ tài ‘khinh công’ trên màn ảnh: Lưu diệc Phi, Lưu Thi Thi quá ‘kinh điển’!

Khi theo dõi phim ảnh võ hiệp Hoa ngữ, những mỹ nhân có khinh công siêu phàm luôn khiến khán giả phải xuýt xoa không thôi. Hãy cùng điểm lại xem họ là những ai nhé!

Đổng Tuyền

Hóa thân thành nữ hiệp Lâm Triều Anh trong vũ trụ Thần Điêu Đại Hiệp 2014, Đổng Tuyền gây ấn tượng với màn khinh công vô cùng đẹp mắt. Quả không hổ là sư tổ phái Cổ mộ, thanh tao, khí chất thế này thì ai đọ nổi chị?

Hồ Băng Khanh

Mặc dù bị xếp vào top mỹ nhân mãi không chịu hot nhưng Hồ Băng Khanh vẫn vô cùng xinh đẹp, khí chất! Trên màn ảnh cổ trang, người đẹp này ghi điểm với khoảnh khắc cực thanh thoát, cuốn hút khi sử dụng khinh công, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.



Khang Khả Nhân

Trong Tương Dạ 2, không phải cặp nam, nữ chính mà tam sư tỷ Dư Liêm (Khang Khả Nhân) siêu ngầu mới là nhân vật gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Phân cảnh tam sư tỷ khoe võ nghệ cao cường, 3 chưởng “tiễn” Hùng Sơ Mặc sang thế giới bên kia quả thực xứng đáng nhận nghìn cái like luôn cả nhà ạ! 

Hóa ra, thân phận thực sự của tam sư tỷ là Lâm Vụ – tông chủ Ma Tông trẻ tuổi nhất. Bảo sao võ nghệ lại siêu phàm đến như vậy!

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng cũng gây ấn tượng chẳng kém khi vào vai Hoàng Dung trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu. Phiên bản do nữ diễn viên này thể hiện dù không so bì được với những bản kinh điển trước đó của Ông Mỹ Linh, Châu Tấn nhưng cũng rất ra gì và này nọ đó nha!  



Đặc ʙɪệᴛ, khinh công đẹp mắt chính là một trong những yếu tố ghi điểm của Lý Nhất Đồng!

Tưởng Cần Cần

Vào vai Ngọc La ꜱáᴛ Luyện Nghê Thường trong Bạch Phát Ma Nữ, Tưởng Cần Cần có màn xuất hiện cực ấn tượng với dải lụa trắng mộng mơ, đầy tiên khí. À, khi đó, nhân vật do cô thể hiện vẫn còn là tóc đen, chưa kịp “hắc hóa”! 

Trong những diễn biến tiếp theo của phim, sau khi bạc tóc chỉ trong một đêm vì tình, nàng Luyện Nghê Thường lại mang vẻ ma mị, sắc lạnh, hoàn toàn “khác bọt”. Diễn xuất của Tưởng Cần Cần thực sự xứng đáng được khen ngợi đó cả nhà ơi!

Lưu Diệc Phi

Một trong những phân cảnh đắt giá nhất của Thần Điêu Đại Hiệp là khi nàng Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi) bay xuống từ không trung như tiên nữ hạ phàm trong bộ váy trắng tinh khôi. 



Lướt qua các diễn đàn giải trí, có nhiều ý kiến cho rằng phân cảnh này của Lưu Diệc Phi được lấy cảm hứng từ màn khinh công của đàn chị Tưởng Cần Cần trong Bạch Phát Ma Nữ!

Ngoài ra, “thần tiên tỷ tỷ” còn có không ít cảnh dùng khinh công ấn tượng khác trong Thần Điêu Đại Hiệp.  

Chính những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển và khí chất thanh thoát hơn người chính là yếu tố cộng điểm cho Lưu Diệc Phi đó nha!

Lưu Thi Thi

Cũng góp mặt trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Thi Thi chỉ xuất hiện ngắn ngủi trên màn ảnh nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai Hoàng Sam nữ tử. 

Hình ảnh người đẹp này khoe khinh công cực cao khi vừa xuất hiện cũng xứng đáng được khen ngợi đúng không nào?



Bạch Lộc

Vào vai thống soái của Hoắc gia quân trong Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc chẳng những gây ấn tượng với sắc đỏ rực rỡ mà còn lắc mình thành cao thủ võ lâm có khinh công đỉnh cao.

Trình Tiêu

Diễn xuất của Trình Tiêu khá tệ nhưng cũng phải dành lời khen ngợi cho phân cảnh dùng khinh công phá kiệu bay ra của cô trong Thiên Tỉnh Chi ʟộ. Cụ thể, nhân vật Tần Tang do Trình Tiêu thể hiện được hoàng thượng ban hôn cho Yến Tây Phàm (Hùng Tử Kỳ) thì gặp nam chính ʟộ Bình (Trần Phi Vũ) tới ᴄướᴘ dâu. Thay vì ngồi yên chờ “anh hùng cứu mỹ nhân”, nàng tiểu thư có tính cách ngạo mạn, võ nghệ cao cường này đã tự thoát ra khỏi kiệu hoa, khiến dân tình thích thú không thôi.



Trần Ngọc Kỳ

Trong bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, Trần Ngọc Kỳ vào vai thiếu cung chủ tuổi trẻ tài cao của Trọng Hỏa cung. Khi Trọng Hỏa cung gặp nạn, nữ diễn viên đã có màn xuất hiện cực ấn tượng với khinh công. Chỉ có một điều hơi tiếc nuối là vì ngược nắng nên Trần Ngọc Kỳ chẳng thể khoe được ᴛʀɪệᴛ để thế mạnh nhan sắc trong phân cảnh này.