Skip to main content

Big Hit Music đưa ra tuyên bố chính thức về việc ‘nhập ngũ’ của Jin (BTS)

Big Hit Music đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến việc nhập ngũ bắt buộc của thành viên BTS Jin, dự kiến vào ngày 13 tháng 12.

Công ty đã thông báo qua Weverse vào ngày 6 tháng 12, 

“Xin chào. Đây là Big Hit Music.

Như mọi khi, chúng tôi cảm ơn người hâm mộ vì tình yêu vô tận của các bạn dành cho BTS, và chúng tôi muốn thông báo cho các bạn về việc nhập ngũ của thành viên BTS Jin. 

Để hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc, Jin sẽ nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ. Sẽ không có sự kiện đặc ʙɪệᴛ nào vào ngày Jin nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện tân binh. 

Lễ chia tay trước cổng trường huấn luyện tân binh là buổi lễ có ý nghĩa đối với những người lính nhập ngũ và gia đình của họ. Để ngăn chặn bất kỳ ᴛᴀɪ ɴạɴ nào gây ra bởi sự hỗn loạn trên trang web, chúng tôi chân thành yêu cầu tất cả người hâm mộ hạn chế ᴛʀᴜʏ cập trang web. Xin hãy chỉ ở bên Jin trong trái tim, khi bạn gửi lời chào nồng nhiệt và ᴋʜíᴄʜ lệ.



Đặc ʙɪệᴛ, vui lòng thận trọng với bất kỳ gói tour hoặc hàng hóa nào liên quan đến việc sử dụng ʙấᴛ ʜợᴘ ᴘʜáᴘ IP của các nghệ sĩ của chúng tôi. Về việc sử dụng IP của các nghệ sĩ của chúng tôi mà không được phép và vì lợi nhuận, Big Hit Music dự định sẽ sớm có hành động riêng.

Cho đến ngày Jin hoàn thành nghĩa vụ bắt buộc của mình và trở lại khỏe mạnh, chúng tôi mong nhận được tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi cũng hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hỗ trợ nghệ sĩ của mình. 

Cảm ơn bạn.”

Trong khi đó, Jin sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một người lính tại ngũ ở Yeoncheon-gun, tỉnh Gyeonggi.