Skip to main content

Thời trang của Dương Mịch trong phim Định Luật Tình Yêu 80/20 bị chê ‘xấu tệ’?

Dương Mịch vào vai nữ luật sư Tần Thi có gu thời trang rất lạ trong phim Định luật 80/20 của tình yêu. Ảnh: WeTV

Bộ phim “tình chị em” Định luật 80/20 của tình yêu do Dương Mịch – Hứa Khải thủ vai chính đang gây sốt ᴍạɴɢ xã hội. Bộ đôi vào vai một cặp mặt lạnh lùng mà cứ mở miệng là toàn những câu “sát thương”, khiến bạn không khỏi cười đau bụng khi xem. Màn kết hợp ăn ý giữa Dương Mịch – Hứa Khải và cốt truyện lôi cuốn là lý do để phim leo lên vị trí số 1 trên kênh WeTV tại nhiều quốc gia.

Tuy nhiên, điều mà các fan Dương Mịch không thể chịu nổi là dường như nhà sản xuất đang cố tình chơi xấu cô trong khâu hình ảnh.

Những bộ cánh thời trang của Dương Mịch trong Định luật 80/20 của tình yêu đôi khi khiến cô trông lớn tuổi gấp nhiều lần so với Hứa Khải.



Cụ thể, nhân vật Tần Thi của Dương Mịch thường xuyên mặc phục trang có màu rất chói mắt. Ví ᴅụ như chiếc áo màu xanh biển in họa tiết đôi môi. Cô cũng thường mặc những trang phục patchwork in họa tiết tương phản một cách kỳ khôi. Đôi khi áo đã in hoa văn màu mè lại còn layer đủ thứ gilet, áo khoác lên cùng. Rối rắm và gàn dở không thể tả!

Áo họa tiết kỳ khôi. Ảnh: WeTV

Chiếc áo patchwork màu xanh neon chói mắt mặc cùng gilet trông luộm thuộm. Ảnh: WeTV

Những trang phục đi tiệc của Tần Thi thì giản đơn hơn, thường chỉ là đầm bằng vải sequin lấp lánh. Tuy nhiên, lúc nào cô cũng trang điểm với màu môi đậm – thường là màu đỏ ʀượᴜ – khiến nữ luật sư luôn trông nghiêm nghị.



Áo họa tiết đôi môi xấu đến khó hiểu, phối với môi đỏ dữ dằn. Ảnh: WeTV

Kể cả khi đi tiệc, Tần Thi vẫn luôn ở tư thế sẵn sàng chiến đấu. Ảnh: WeTV

Khi mặc những bộ cánh này và đứng bên cạnh một Dương Hoa có vẻ ngờ nghệch do Hứa Khải thủ vai, Tần Thi của Dương Mịch bị cư dân ᴍạɴɢ nhận xét là “trông già dặn” và “chẳng hợp đôi tí nào”.