Skip to main content

6 sao nữ có nụ cười đẹp nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh vẫn thua 2 ‘đệ nhất mỹ nhân’ này?

Nụ cười luôn là vũ khí tối cao của hội sao Hoa ngữ, bình thường họ vốn đã xinh đẹp nên những lúc họ chỉ cần nở nụ cười nhẹ nhàng thì đảm bảo ai nấy đều cảm thấy “thòng tim”. Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Dương Tử, Lưu Thi Thi,… đều là những sao Hoa ngữ có nụ cười cực đẹp chẳng khác nào một ánh nắng mặt trời giữa mùa xuân.

Triệu Lệ Dĩnh 

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những mỹ nhân được ꜱăɴ đón nhất nhì hiện nay tại Cbiz, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh thuộc hàng top đầu. Với gương mặt nhỏ và tròn, khá dễ thương – khán giả đã thực sự yêu mến một “Tiểu Cốt” xinh đẹp, một nàng Sam Sam vô cùng đáng yêu và ngây thơ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai. 



Đặc ʙɪệᴛ nụ cười kẹo ngọt của cô xuất  hiện trên phim hay ngoài đời đều trở nên ấn tượng hơn trong mắt khán giả góp phần làm nên thành công của vai diễn của người đẹp.

Trong đó, Hoa thiên cốt là một trong những tác phẩm đầu tiên đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lên hàng ngôi sao hạng A của Cbiz. Hóa thân vào vai diễn Tiểu Cốt, cô nhận về đông đảo sự yêu mến của khán giả. 

2. Mao Hiểu Đồng

Sau dấu ấn khó phai của vai diễn Chung Hiểu Cần trong Ba mươi chưa phải là hết Mao Hiểu Đồng tạo ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Lần này, nữ diễn viên cũng nằm trong top sao nữ sở hữu nụ cười khiến dân tình ngày nhớ đêm mong. Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều, mỹ nhân Chân hoàn truyện dễ dàng “đốn tim” khán giả với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, ngập tràn sức sống. 



Sinh năm 1988, Mao Hiểu Đồng bắt đầu gây tiếng vang trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ vai diễn nhỏ trong bộ phim cung đấu đình đám Chân hoàn truyện. Mặc dù diễn xuất bên cạnh những tên tuổi lớn trong đó có Tôn Lệ, nhưng vai diễn của Mao Hiểu Đồng cũng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa. 

Trong phim, nhân vật của Mao Hiểu Đồng được xây dựng hình tượng là một cô gái tốt bụng nhưng lại khá “nhu nhược” và hậu đậu. Không giống với tính cách nhân vật trong phim, ngoài đời Mao Hiểu Đồng lại nổi tiếng là mỹ nhân có tính cách mạnh mẽ, dù cho cuộc sống có trải qua nhiều biến cố. 

Đường Nghệ Hân luôn là cái tên được nằm trong danh sách những mỹ nhân cười đẹp nhất trong showbiz Hoa ngữ. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương đến tan chảy, đôi mắt biết cười, má lúm đồng tiền duyên dáng, bà xã Trương Nhược Quân dễ dàng ” ᴄướᴘ đi” hàng triệu trái tim khán giả mỗi khi nở nụ cười tỏa nắng.



Mới đây, Đường Nghệ Hân nhận thu hút được nhiều sự chú ý hơn của công chúng khi góp mặt trong bộ phim Nữ nhi nhà họ kiều

Khoảnh khắc Đường Nghệ Hân nở nụ cười nhẹ dịu trên môi làm chao đảo Cbiz. Nụ cười ngọt ngào, rạng rỡ như ánh mắt trời của người đẹp. 

4. Đường Yên

Đường Yên cũng là cái tên luôn được điểm danh trong các danh sách về sắc đẹp. Có lẽ diễn xuất của nữ diễn viênTiên ᴋɪếᴍ kỳ hiệp 3 khó lấy lòng được khán giả nhưng nụ cười đẹp đến “quên cả lối về” của cô lại khiến người hâm mộ đổ cái rụp trong vòng vài giây mất thôi!

Với nụ cười duyên dáng và tươi tắn, rạng rỡ, nữ diễn viên tạo nên cảm giác ngọt ngào và ấn tượng với người xem.



Mỗi vai diễn của cô đều khiến dân tình phát cuồng khi không chỉ cá tính mà còn không kém phần duyên dáng, đáng yêu. 

5. Chu Ân

Vốn đã sở hữu nhan sắc nổi trội, đến khi mỉm cười, sức hút của Chu Ân lại càng lên hương ngùn ngụt. 

Với một gương mặt trẻ trung, năng động và khá mới đối với nhiều khán giả, Chu Ân từng góp mặt trong một số tác phẩm như Đại thoại tây du…

Với phong cách “bạch ngọt” nhẹ nhàng, đáng yêu và khả ái. Chu Ân sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng lúm đồng tiền duyên dáng. Cô nàng mang lại cảm giác ngọt ngào dễ thương chiếm trọn cảm tình của người xem bởi nụ cười khả ái kẹo ngọt. 



6. Lê Tư

Lê Tư – đệ nhất mỹ nhân TVB đình đám một thời với lúm đồng tiền xinh xẻo khiến bao người đổ “đứ đừ”. Lê Tư xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng, cô không chỉ gây chú ý bởi diễn xuất ấn tượng mà nhan sắc cũng thuộc hàng đẹp nhất nhì màn ảnh.

Không quyến rũ như Khâu Thục ᴛʀɪɴʜ hay sắc sảo như Lý Gia Hân nhưng Lê Tư lại khiến khán giả nhớ đến với vẻ đẹp thanh nhã và ngọt ngào, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng. Lê Tư thời trẻ sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”.

Nhìn những hình ảnh thời trẻ của Lê Tư, ai cũng phải tấm tắc khen ngợi nhan sắc của “đệ nhất mỹ nhân TVB”.



Nữ diễn viên sinh năm 1971 này không chỉ là nữ thần trong lòng của cánh mày râu mà từng có rất nhiều đại gia cũng say mê cô, có thể kể đến ông xã Mã Đình Cường và tỷ phú Hứa Tấn Hanh.