Skip to main content

BLACKPINK Lisa bị tung ᴛɪɴ đồɴ tình cảm với lãnh đạo cấp cao của Spotify: Fan phẫn nộ!

Cứ đến dịp cuối năm, những ứng dụng nghe nhạc lớn như Spotify, Apple Music… sẽ tung các bảng tổng kết cũng như những nghệ sĩ đạt thành tích ấn tượng trong năm vừa qua. Thời điểm này của năm 2022 cũng không phải ngoại lệ. Vừa qua, Spotify gây bão khi công bố danh sách những cái tên đứng đầu, trong đó có 2 đại ᴅɪệɴ quen mặt đến từ K-pop là BTS và BLACKPINK.

Tuy nhiên, một tranh cãi lớn đã ɴổ ra sau khi người hâm mộ phát hiện Lisa (BLACKPINK) là người được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ K-pop solo có lượt stream nhiều nhất, trong khi Jungkook (BTS) lại có tổng lượt stream cao hơn. Nếu như số liệu fan có trong tay là đúng, ’em út’ nhà BTS phải đứng ở vị trí No.1 còn main dancer ‘Hắc Hường’ lùi về No.2.



Dù có tính các bài hát chung với nghệ sĩ khác hay không, Lisa vẫn đứng No.2 chứ không phải No.1 như Spotify công bố trước đó.

Không để thành tích vuột khỏi tay thần tượng, các fan của Jungkook và BTS nhanh chóng đặt câu hỏi chất vấn Spotify về số liệu và thứ hạng không trùng hợp. Sau đó, phía Spotify đã đính chính lại người đứng đầu ở hạng mục Nghệ sĩ K-pop có lượt stream nhiều nhất toàn cầu năm 2022 là Jungkook chứ không phải Lisa.

Cũng từ đây, một bộ phận fan cho rằng ứng dụng nghe nhạc trực tuyến này đã có sự thiên vị, ưu ái ʟộ liễu dành cho ‘búp bê Thái’ nói riêng và nhóm nhạc nhà YG nói chung. Sau đó, cư dân ᴍạɴɢ tiếp tục tìm được tài khoản riêng của Jérémy Erlich cũng như những bài đăng bày tỏ sự yêu thích của người này dành cho BLACKPINK, đặc ʙɪệᴛ là Lisa và Rosé.



Trong trường hợp bạn chưa biết, Jérémy Erlich hiện đang nắm giữ vị trí trưởng bộ phận chuyên môn âm nhạc của platform phát hành nhạc số hàng đầu thế giới.

Jérémy Erlich từng khoe BLACKPINK là 1 trong 5 nghệ sĩ mình nghe nhạc nhiều nhất năm 2022.

Không chỉ thường xuyên chia sẻ, khen ngợi BLACKPINK, bản thân anh cũng có mối Qᴜᴀɴ ʜệ mật thiết với các thành viên.

Những chia sẻ hay bài viết khen ngợi BLACKPINK cũng như Lisa của Jérémy Erlich trên ᴍạɴɢ xã hội trở thành nguyên nhân làm bùng lên ᴛɪɴ đồɴ tình cảm giữa người này với ‘búp bê Thái’.

Sự việc thậm chí còn đi xa hơn khi một số netizen quá ᴋʜíᴄʜ bắt đầu ᴄắᴛ ghép hình ảnh vu ᴋʜốɴɢ mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa hai bên theo hướng tiêu cực và còn đặt nghi vấn liệu có phải đây là lý do khiến BLACKPINK trở thành ‘con cưng’ của Spotify hay không.



Những hình ảnh ‘xấu xí’ biến mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Jérémy Erlich và Lisa trở nên tiêu cực đang được chia sẻ ầm ĩ trên MXH.

Trước những ᴛɪɴ đồɴ tiêu cực liên quan đến thần tượng của mình, fan Lisa lập tức khởi xướng trend yêu cầu ‘Xin lỗi Lisa’ trên Twitter. Sau đó, nhiều trang tin lớn, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng nhạc Hàn Quốc cũng đưa tin về vụ việc.

Nhiều trang tin lớn lên tiếng về vụ việc của Lisa.

Image

Các fan phẫn nộ, yêu cầu Spotify cũng như người tung ᴛɪɴ đồɴ thất thiệt phải lên tiếng xin lỗi nữ thần tượng.