Skip to main content

Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y ‘so kè’ tạo hình dân quốc: Ai đẹp hơn nhìn là biết liền!

Không nổi đình nổi đám và thuộc hàng đỉnh lưu lượng như Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử, song Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc cũng là 2 mỹ nhân có lượng fan rất đông.

Đặc ʙɪệᴛ, 2 người đẹp này được cho là kỳ phùng địch thủ của nhau khi luôn bị đem ra so kè về mọi mặt. Mới đây, fan của Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y là được phen “chiến” nhau chỉ vì tạo hình dân quốc của thần tượng.

Theo đó mới đây, loạt tạo hình dân quốc cực xinh đẹp của Cúc Tịnh Y trong bộ phim điện ảnh Phấn Mặc Giang Hồ đã được tung ra.

Vốn có ngoại hình đẹp bắt mắt, thân hình nhỏ nhắn nên nữ chính Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp 4 có thể dễ dàng cân mọi loại tạo hình.



Chỉ với vài tạo hình dân quốc trong Phấn Mặc Giang Hồ, Cúc Tịnh Y đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng ᴍạɴɢ.

Nhan sắc đẹp mong manh, dịu dàng của Cúc Tịnh Y thậm chí còn được đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh trong Lão Cửu Môn và Cảnh Điềm ở Tư Đằng.

Tuy nhiên, lại có cư dân ᴍạɴɢ cho rằng trong lứa tiểu hoa 90, Cúc Tịnh Y là người có tạo hình dân quốc đẹp nhất. 

Đây cũng chính là nguồn cơn khiến cho fan Bạch Lộc tức giận. Họ cho rằng thần tượng mình cũng có tạo hình dân quốc từng viral khắp các diễn đàn về phim ảnh.

Cụ thể vào năm 2019, bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa do Bạch Lộc – Hứa Khải đóng chính được lên sóng và gây sốt màn ảnh nhỏ.



Tạo hình mặc quân phục cực soái của Bạch Lộc khiến nhiều người không khỏi si mê. Ngoài ra, cô nàng cũng có một số tạo hình nữ dù xuất hiện ít song vẫn gây chú ý.

Tuy nhiên, đa số cư dân ᴍạɴɢ đều cho rằng trong cuộc đua nhan sắc lần này Cúc Tịnh Y đã chiếm điểm tuyệt đối.

Nhan sắc và cách trang điểm của cô nàng giúp bản thân nổi bật trong mọi khung hình.

Trong khi đó, tạo hình nữ thời dân quốc của Bạch Lộc ở Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa lại có phần quê mùa và khiến cô nàng trông “dừ” đi khá nhiều.