Skip to main content

BLINK tức giận đẩy hashtag “Xin lỗi Lisa” trend toàn cầu: Tất cả do Spotify mà ra

“APOLOGIZE TO LISA” (xin lỗi LISA) là một trong những xu hướng Twitter hàng đầu trên toàn thế giới hiện nay. Xu hướng bắt nguồn từ niềm tin của người hâm mộ BLACKPINK rằng Lisa xứng đáng nhận được lời xin lỗi thích đáng từ Spotify vì sai lầm do nhóm của họ gây ra.

Image

BLACKPINK’s Lisa 

Với việc phát hành gần đây danh hiệu “Nghệ sĩ solo K-Pop được phát trực tuyến nhiều nhất năm 2022” của Spotify được trao cho BTS Jungkook.

Jungkook

Nhiều người hâm mộ K-Pop đã không để mắt đến điều này, vì Jungkook có nhiều dự áɴ solo khác nhau đã được chứng minh là cực kỳ nổi tiếng, chẳng hạn như bài hát World Cup gần đây “Dreamers”. Tất cả đã thay đổi khi Spotify đưa ra lời xin lỗi vì đã không hợp nhất các thẻ thể loại của họ một cách chính xác, dẫn đến việc danh hiệu được trao cho Lisa của BLACKPINK.



“Hàng năm, chúng tôi cố gắng phản ánh chính xác mức tiêu thụ trên toàn thế giới. Liên quan đến danh sách phát Nghệ sĩ K-Pop hàng đầu năm 2022 của chúng tôi, nhiều thẻ thể loại dẫn đến mười danh sách hàng đầu hơi khác nhau và chúng không được hợp nhất đúng cách. Sai lầm này đã được sửa chữa.”

“Chúng tôi cùng người hâm mộ ăn mừng nhiều thành tích của BTS và rất tiếc về sai sót này”

Sau tuyên bố cải chính của Spotify, ᴍạɴɢ xã hội tràn ngập những bình luận ghét bỏ, đặc ʙɪệᴛ nhắm vào Lisa. Các bình luận ghét lên tới hàng nghìn, vì vậy người hâm mộ BLACKPINK bắt đầu xu hướng ““APOLOGIZE TO LISA”, đặc ʙɪệᴛ nhắm vào Spotify vì đã phạm sai lầm ngay từ đầu. Người hâm mộ tin rằng nếu không có sai lầm ngay từ đầu thì Lisa đã không phải hứng chịu những bình luận ghét bỏ trên ᴍạɴɢ.



“Vì vậy, một cô gái đang đi lưu diễn và không liên quan gì đến sai lầm này đã bị đổ lỗi một cách thô lỗ, xấu hổ và bị buộc tội sai. Có ai đã gây ra những tội ác đó mà vẫn còn chút nhân phẩm nào đủ can đảm để xin lỗi cô ấy?”

Fan BLACKPINK cũng không đánh giá cao bình luận đính chính của Spotify về việc “ăn mừng nhiều thành tích của BTS“, khi fan BLACKPINK cho rằng fan BTS là thủ phạm chính của những bình luận ghét bỏ liên quan đến Lisa.

“Sai lầm” của bạn đã khiến một người phụ nữ bị những bình luận xấu hổ, xấu hổ về cơ thể, bài ngoại, tất cả đều do fandom mà bạn đang ăn mừng cùng. Bạn có thể công bằng bằng cách thừa nhận cả hai bên mà bạn đã sai!