Skip to main content

Phát thanh viên ʙất ɴgờ hát “DDU-DU DDU-DU” của BLACKPINK trong FIFA World Cup Qatar 2022

Thành công trên toàn thế giới của BLACKPINK với tư cách là một trong những đại ᴅɪệɴ hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc một lần nữa trở nên rõ ràng hơn.

BLACKPINK

Điều này là do một trong những bản hit thành công nhất của nhóm, “DDU-DU DDU-DU“, đã có mặt trong FIFA World Cup Qatar 2022.

Đặc ʙɪệᴛ, trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana, bình luận viên đã đề cập rằng Brazil là quốc gia tiêu thụ K-Pop lớn thứ năm trên thế giới, và ʙấᴛ ɴɢờ sau đó, anh ấy bắt đầu hát công khai: “Hit you with that DDU DU DDU DU.

Ảnh chụp màn hình 

DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK là một trong những bài hát K-Pop nổi tiếng nhất từng được phát hành. Nhiều người cho rằng bài hát đã giúp đỡ và thúc đẩy phong trào K-Pop toàn cầu. Nó ra mắt ở vị trí 55 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở Mỹ, mặc dù là một bài hát tiếng Hàn không có quảng bá chính thức ở phương Tây. Video âm nhạc của bài hát cũng được ghi nhận là đã bắt đầu một xu hướng thành công mới trên YouTube trong K-Pop, vì nó là video âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ đầu tiên vào thời điểm đó. Đây cũng là M/V của nhóm nhạc K-Pop đầu tiên đạt 1 tỷ trên nền tảng này. Thêm vào đó, video âm nhạc dự kiến sẽ trở thành M/V đầu tiên của nhóm nhạc K-Pop đạt 2 tỷ lượt xem trên YouTube vào tháng 12.



BLACKPINK gần đây đã có sự trở lại rất được chờ đợi với các đĩa đơn mới Pink Venom và Shut Down và album phòng thu thứ hai Born Pink. Sau khi phát hành album vào tháng 9, GG bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai của họ. Gần đây họ đã kết thúc chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ. Bây giờ các cô gái sẽ đến London để bắt đầu chặng châu Âu của Born Pink World Tour.

BLACKPINK cũng được xác nhận sẽ trở thành tâm điểm của BST Hyde Park vào tháng 7 năm sau. Họ cũng được đồn đại là sẽ tham gia Coachella 2023 và lễ hội âm nhạc The Town ở Brazil.