Skip to main content

Ý nghĩa đằng sau tiêu đề album ‘Indigo’ thể hiện tính cách thực sự của RM (BTS)

RM (BTS) đã có một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube TongTongCulture để giới thiệu trước các bài hát và nghệ sĩ có trong album phòng thu đầu tay của anh ấy, được phát hành vào ngày 2 tháng 12 năm 2022.

Anh ấy đã đưa ra những lời giải thích đầy đủ về thể loại, phong cách và những gì khán giả có thể mong đợi từ mỗi bản nhạc. RM cũng giải thích lý do đằng sau tựa đề của album, Indigo, mà anh ấy bắt đầu lên ý tưởng lần đầu tiên vào năm 2019.

Theo rapper này, tất cả âm nhạc của RM đều thể hiện con người thẳng thắn của anh ấy, tất cả đều “Được sinh ra sau những nỗ lực đầy đam mê”. Indigo cũng không ngoại lệ, “Đặc ʙɪệᴛ là thêm ‘Kim Namjoon’ và hy vọng một khởi đầu mới.



Tiêu đề cũng đáp ứng mong muốn của RM là album phòng thu đầu tiên của anh ấy được đặt tên theo màu sắc tự nhiên. Nó tượng trưng cho những ý tưởng mới của RM, tương phản với khái niệm đen trắng trong mixtape trước đó của anh ấy, mono., phát hành năm 2018.

Màu chàm cũng là một màu có thể được hiểu là các độ dốc khác nhau tùy thuộc vào mỗi người, được thể hiện bằng các thể loại và bầu không khí khác nhau của các bản nhạc trong album. Những bài hát này kết hợp với nhau để tạo ra “Hòa âm trong màu chàm.

RM nhấn mạnh rằng anh ấy hợp tác với nhiều nghệ sĩ vì anh ấy tin rằng một số bài hát sẽ trở nên sống động khi thêm màu sắc mới của người khác. Anh ấy tiếp tục: “Album có những bài hát mà tôi muốn thêm tần số, câu chuyện và tình cảm của người khác.