Skip to main content

7 thần tượng Kpop để lại ‘dấu ấn’ đáng nhớ trong các lễ trao giải: Nhiều pha ‘cười ẻ’

Đây cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất, vì chứng kiến phản ứng của họ chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích họ hơn nữa.

Không theo thứ tự nào, đây là 7 thần tượng K-pop đã nhận được sự chú ý vì những khoảnh khắc hài hước của họ!

1. Suho (EXO)

EXO Suho chắc chắn có tên trong danh sách!

Vì tình yêu dành cho Red Velvet, anh ấy đã có ʙɪệᴛ danh là “thành viên thứ 6 của Red Velvet”. Trưởng nhóm EXO đã làm cho các chương trình trao giải và âm nhạc trở nên sống động hơn với năng lượng của mình, sự hâm mộ cuồng nhiệt và thể hiện sự ủng hộ thực sự dành cho nhóm hậu bối.

Tại Melon Music Awards, trong khi Red Velvet đang tiến lên nhận giải thưởng, Suho đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía mọi người khi nhảy theo vũ đạo của bài hát…



…dù các thành viên đã cố gắng đưa anh chàng về ghế ngồi. 

Màn cổ vũ đầy đáng yêu của Suho (EXO) khiến ReVeluv (fandom của Red Velvet) và EXO-L (fandom của EXO) mãn nhãn và thích thú.

2. Jin (BTS)

BTS Jin là một trong những thần tượng hài hước nhất trong K-pop. Trong Liên hoan bài hát KBS năm 2017, “trai đẹp toàn cầu” đã được chọn tham gia vào đội ngũ MC.

Tuy nhiên, một người hâm mộ đã xoay sở để nói ra giữa chương trình, khen thành viên này đẹp trai như thế nào. Jin thản nhiên trả lời và công nhận vẻ đẹp trai của mình một cách tự tin hài hước, gây ra tiếng cười cho các MC đồng nghiệp của anh ấy!



Fans: Jin anh thật đẹp trai 

Jin: Đúng rồi, anh đẹp trai

Câu trả lời tỉnh bơ của Jin khiến những người đứng cạnh không nhịn được cười

3. Jisoo (BLACKPINK)

Một nghệ sĩ pha trò đáng nhớ khác trong K-Pop, BLACKPINK Jisoo góp mặt trong danh sách nhờ tính cách kỳ quặc của cô ấy.

Trong lễ trao giải Seoul Music Awards, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã bị bắt gặp đang giữ thăng bằng một chai nước trên vai!

Jisoo bối rối xoay chuyển tình thế, tạo nên kỷ niệm đáng chú ý trong sự kiện và fan K-pop.

Jisoo bối rối khi thấy mình trên màn hình lớn của chương trình



4. Jeongyeon (TWICE)

Màn tạo dáng hài hước của TWICE Jeongyeon tại Lễ trao giải MAMA 2019 khiến fan cười nghiêng ngả. TWICE đã xuất hiện trong lễ trao giải, sẵn sàng phát biểu về thành tích của họ và cảm ơn những người đã ủng hộ họ.

Nhưng trong một diễn biến ʙấᴛ ɴɢờ, đến lượt Jeongyeon phát biểu. Cô ấy đã hành động như thể đang say, và thậm chí còn xoay người với chiếc cúp trên tay!

Jeongyeon cầm chiếc cúp trên tay…

…vừa uốn lượn cơ thể vừa xoay vòng tạo nên khoảnh khắc không thể quên

5. Vernon (SEVENTEEN)

SEVENTEEN Vernon được đưa vào danh sách này vì phản ứng khó quên của anh ấy đối với màn trình diễn “Cherry Bomb” của NCT 127 tại MAMA 2017. Biểu cảm khuôn mặt của anh ấy khiến netizens không nhịn được cười , thể hiện sự kinh ngạc của anh ấy đối với nhóm!



Muôn vàn biểu cảm của Vernon:

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

6. G-Dragon (BIGBANG)

Trong một màn trình diễn của Trouble Maker, phản ứng của BIGBANG G-Dragon đối với phân đoạn nụ hôn sẽ luôn là một tác phẩm kinh điển đối với người hâm mộ K-pop!

Cao trào của màn trình diễn khiến G-Dragon có một phản ứng không thể tin được, mang đến cho người hâm mộ một phản ứng đáng nhớ.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

7. Jackson (GOT7)

Tất cả các thần tượng được đề cập trong danh sách đều đáng nhớ, nhưng thần tượng này chiếm ưu thế!



Phản ứng của GOT7 Jackson trước màn trình diễn của MAMAMOO Hwasa và JYP khiến MAMA 2019 thêm phần đáng nhớ. Ở đoạn cao trào của tiết mục, khán giả vô cùng kinh ngạc trước sự hiện ᴅɪệɴ trên sân khấu của họ. Jackson, chân thật như chính con người anh ấy, đã đưa ra phản ứng chân thành nhất của anh ấy đối với chương trình.

Thật trùng hợp, máy quay lia vào anh ấy, để ʟộ khuôn mặt vui nhộn của anh ấy cho khán giả và thần tượng!