Skip to main content

6 mỹ nhân cổ trang ‘mặt tròn như trăng’: Ôn Bích Hà quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh thu hút

Có nhiều người luôn hy vọng bản thân sở hữu gương mặt trái xoan thon gọn như Phạm Băng Băng. Nhưng mặt tròn chưa chắc đã kém thu hút hơn, cứ nhìn Ôn Bích Hà, Trần Hồng hay Triệu Lệ Dĩnh là thấy ngay thôi. Hơn nữa, những mỹ nhân này khi xuất hiện trong phim cổ trang lại có sức hút vô cùng lớn khiến khán giả không thể rời mắt.

Ôn Bích Hà

Có thể ban đầu nhiều người cứ nghĩ những người mặt tròn sẽ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng nhưng Ôn Bích Hà lại là một ngoại lệ. 

Bạn nào đã xem Phong Thần Bảng thì sẽ thấy Ôn Bích Hà đẹp theo kiểu sắc sảo và quyến rũ, cô ấy quá hợp để diễn một vai ma mị như Đát Kỷ. 



Dù sau này có bao nhiêu đàn em diễn vai Đát Kỷ thì vẻ “phong tình vạn chủng” của Ôn Bích Hà vẫn luôn là độᴄ nhất vô nhị.

Trần Hồng

Nếu như Ôn Bích Hà quyến rũ thì Trần Hồng chính là hiện thân cho một vẻ đẹp cao quý và kiều diễm. 

Không phải ngẫu nhiên mà Trần Hồng được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Đại Lục”, từ Tam Quốc Diễn Nghĩa nhiều người đã “choáng” trước vẻ đẹp kinh diễm của cô ấy khi đảm nhận vai Điêu Thuyền. 

Mà không chỉ có Điêu Thuyền, những nhân vật cổ trang từng qua tay của Trần Hồng chắc chắn sẽ khiến các bạn khi xem phải trầm trồ khen ngợi.

Lý Ỷ Hồng

Lần đầu tiên Lý Ỷ Hồng được nhiều người biết đến là khi xem Thần Điêu Đại Hiệp phiên bản 1995. 



Ngoài say mê Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng thì netizen cũng cực kỳ ấn tượng với vai Quách Tương của Lý Ỷ Hồng nữa. 

Thời điểm đó, Lý Ỷ Hồng vẫn còn trẻ, gương mặt tròn trịa đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên đã giúp cô ấy tạo nên một vai Quách Tương kinh điển trên màn ảnh. 

Tiếc rằng Lý Ỷ Hồng giải nghệ sớm quá nên chúng ta không có nhiều cơ hội thấy cô ấy đóng phim.

Triệu Lệ Dĩnh

Vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh không phải kiểu nghiêng nước nghiêng thành như Trần Hồng, nhưng cô ấy lại là một trường hợp đặc ʙɪệᴛ trong showbiz. 

Khi mà các sao nữ đều theo đuổi gương mặt V-line thon gọn thì gương mặt đầy đặn của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến cô ấy trở nên khác ʙɪệᴛ hơn. 



Triệu Lệ Dĩnh lúc đóng phim cổ trang lại càng ấn tượng hơn nữa, dù có là vai nhí nhảnh đáng yêu trong Hoa Thiên Cốt hay thành thục trong Minh Lan Truyện, cô ấy đều “cân” được hết.

Dương Dung

Các mọt phim hẳn là đã quá quen thuộc với Dương Dung rồi. 

Dương Dung cũng là một trong những mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ, nhưng chẳng hiểu sao cô ấy đảm nhận vai nữ phụ thì ai cũng khen, lên hàng nữ chính thì cứ “sai sai”. 

Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư – nàng mỹ nhân thế hệ mới được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” chính là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. 

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng vẻ trong sáng, lại hợp đóng phim cổ trang nên Triệu ʟộ Tư dễ dàng trở nên nổi tiếng, năm nay cô ấy cũng có bộ Tinh Hán Xán Lạn “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ. 



Netizen cũng khá ấn tượng với nhan sắc của Triệu ʟộ Tư, ngọt ngào và đáng yêu, rất dễ tạo được thiện cảm với người đối ᴅɪệɴ. 

Mặt tròn có sức hút riêng của mặt tròn và chưa chắc đã bị lép vế trước mặt V-line. Chỉ cần nhìn vào 2 nàng mỹ nhân Ôn Bích Hà và Trần Hồng thôi thì đã có khối người mong muốn được sở hữu vẻ đẹp “đỉnh của chóp” như họ rồi.