Skip to main content

BLACKPINK gặp ‘sự cố’ khi đang biểu diễn: Buộc phải dừng ngang để giải quyết vấn đề

BLACKPINK gần đây đã kết thúc thành công hai đêm diễn BORN PINK của họ ở London và nhận được nhiều lời khen ngợi về cách họ xử lý một tình huống nguy hiểm tiềm tàng theo cách ấm áp nhất.

(Từ trái sang phải) BLACKPINK Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé | @personablink/Twitter

BLACKPINK đã hoàn thành chặng Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn thế giới BORN PINK của họ và hiện đang ở Châu Âu cho 10 trong số 45 buổi biểu diễn đã lên lịch của họ.

Điểm dừng chân đầu tiên của họ là London, Anh, và các thành viên đã chứng tỏ họ là tâm điểm của sự kiện ngay từ khi đặt chân xuống sân bay.

BLACKPINK đã biểu diễn tại The O2 Arena ở London, một địa điểm có sức chứa 20.000 người gần đây được mệnh danh là tòa nhà lớn thứ chín trên thế giới tính theo số lượng người biểu diễn. Hai buổi hòa nhạc ở London của họ là những buổi biểu diễn duy nhất ở Vương quốc Anh của nhóm trong chuyến lưu diễn, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi địa điểm này chật kín các BLINK, những người rất vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ nhóm nhạc nổi tiếng.



Sân vận động chật kín người

Ảnh: Chụp màn hình

Các thành viên đã khiến người hâm mộ mê mẩn với sức hút tràn đầy và sự tự tin trên sân khấu, biểu diễn những bản hit hay nhất của họ và thể hiện tài năng cá nhân trong các sân khấu solo.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh: Twitter

Năng lượng lan tỏa trong cả hai đêm, và vào đêm thứ hai, những người hâm mộ tham dự đã báo cáo rằng đám đông cuồng nhiệt bắt đầu xô đẩy, khiến phía trước khu vực khán đài trở nên đông đúc đến khó chịu.

Các thành viên nhận thấy những gì đang xảy ra và nhận ra tình hình có thể trở nên nguy hiểm. Không muốn bất cứ điều gì xảy ra, họ đã dành thời gian trong trường quay để yêu cầu đám đông lùi lại.



Jennie yêu cầu đám đông nhường chỗ cho những người phía trước

Jennie chia sẻ rằng trong sân khấu solo của mình, cô đã nhìn thấy ai đó bị đẩy từ phía sau, điều này nhắc nhở người hâm mộ rằng sự an toàn của họ là ưu tiên số một của BLACKPINK.

Để chứng minh mức độ nghiêm túc của mình, cả nhóm đã yêu cầu tắt nhạc đang phát. Khi họ phát biểu trước đám đông, màn hình địa điểm có thông báo yêu cầu các BLINK quan tâm đến những người xung quanh họ.

[Yêu cầu tất cả các BLINK]

An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Rất mong sự hợp tác của các bạn. Hãy tôn trọng lẫn nhau



Hãy quan tâm đến nhau

(Đặc ʙɪệᴛ không được xô đẩy)

Thưởng thức màn trình diễn nhé!

BLACKPINK đã nhận được lời khen ngợi về cách họ xử lý tình huống, cho thấy khả năng kiểm soát hoàn toàn đám đông khi họ từ chối tiếp tục cho đến khi đảm bảo các BLINK được an toàn.

“blackpink dừng nhạc giữa buổi biểu diễn để đảm bảo có đủ chỗ cho những người ở phía trước. chúng tôi stan những nghệ sĩ có tâm nhất thế giới” – Trích lời fan

“Họ nhận thấy lượng người đông đúc như thế nào ngay từ đầu buổi biểu diễn.

Họ sẽ không tiếp tục cho đến khi giành được nhiều khoảng trống hơn ở phía trước.



Họ quan tâm đến người hâm mộ rất nhiều.

Có người thực sự bị ốm ngay cả trước khi chương trình bắt đầu.”

Jennie cũng gây chú ý với cách hài hước gọi đám đông vì không chịu lùi lại một bước theo yêu cầu.

Ảnh: Chụp màn hình

May mắn thay, đám đông đã tạo khoảng trống và buổi biểu diễn đã hoàn thành mà không gặp vấn đề gì.