Skip to main content

Sau nhiều năm ‘cạch mặt’, YG Entertainment và MAMA chính thức làm hòa?

MAMA – một trong những lễ trao giải được mong đợi nhất năm. Tuy nhiên nhiều năm qua, lễ trao giải này đã dính nhiều đồn đoán cho rằng bị loạt nghệ sĩ và công ty “nghỉ chơi”.

Và tất nhiên dàn “gà cưng” của YG cũng nhiều năm không góp mặt vì mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” của 2 bên từ lâu. Những hành động phân biệt đối xử, chơi xấu liên tiếp của MAMA đối với dàn sao nhà YG trong nhiều năm khiến cộng đồng người hâm mộ “nóng mặt”.

Nhưng có vẻ mọi thứ đã thay đổi, năm nay, MAMA 2022 trở nên sôi động hơn khi có sự tham gia của idol nhà YG.

Vũ công nhà YG mở màn MAMA 2022



Ảnh: Twitter

YG bắt đầu cạch mặt MAMA từ giai đoạn năm 2015. 

Tuy nhiên rất có thể 2 bên đã nối lại tình xưa khi nhóm nhạc nam nhà YG TREASURE đã tham dự MAMA 2020. Khán giả cho rằng giữa YG và MAMA dường như đã chính thức làm hòa.

Từ năm 2020, mối quan hệ giữa YG và MAMA dần dịu lại. 

MAMA 2022 được tổ chức tại sân vận động mái vòm Kyocera Dome Osaka (Nhật Bản). Có thể thấy, chương trình trở nên sôi động hơn hẳn nhờ sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nhà YG. Trong đó, có thể kể đến Jeon Somi, nữ thần tượng giữ vai trò host và thay tận 7 bộ trang phục khi dẫn chương trình.



Somi chiếm spotlight tại thảm đỏ MAMA 2022. 

Nữ idol diện đến 7 bộ trang phục khác nhau vì giữ vai trò host. 

Hiện tại, BLACKPINK đang trong lịch trình dày đặc với world tour nên Lee Jung và các vũ công nhà YG đã tái hiện thay cho sự vắng mặt của 4 thành viên.

Somi, vũ công Lee Jung và YGX đã trình diễn các ca khúc được đề cử tại lễ trao giải vô cùng “cháy” và ấn tượng ở phần màn MAMA 2022. 

Lee Jung, Somi và YGX đã khuấy động không khí bằng màn mở đầu chương trình siêu “cháy”

Lee Jung và YGX thực hiện vũ đạo của BLACKPINK. 



Khán giả hò hét, idol và vũ công YG “quẩy” hết mình trên sân khấu. TREASURE cũng đến dự lễ trao giải và để lại nhiều ấn tượng bằng những tiết mục đặc sắc. Đặc biệt hơn nữa, nhóm nhạc nam cũng rinh về giải thưởng Worldwide’s Fan Choice Top 10 (do fan bình chọn).

TREASURE ẵm giải tại MAMA 2022. (Ảnh: Chụp màn hình MAMA)

Bất ngờ hơn nữa, việc MAMA chiếu đoạn phỏng vấn của 4 thành viên BLACKPINK sau khi được nêu tên nhận giải khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên. Thật khó có thể ngờ rằng một ngày, YG lại đồng ý để BLACKPINK nhận lời lên hình sau khoảng thời gian “cạch mặt” căng thẳng.

BLACKPINK tham gia phỏng vấn của MAMA – Lisa



Jennie

Jisoo

Rosé

Bên cạnh đó, dù vắng mặt nhưng BLACKPINK vẫn nhận về giải thưởng Worldwide’s fan choice. Đáng nói, họ là nhóm nữ duy nhất góp mặt trong danh sách top 10.

BLACKPINK xuất sắc trở thành nhóm nữ duy nhất trong top 10. 

Nhiều người cho rằng, chính sự xuất hiện của “gà nhà” YG đã “cứu” lễ trao giải MAMA 2022, sức hút và năng lượng mạnh mẽ của họ vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Có lẽ đây là lần hiếm hoi khán giả có thể nhìn thấy không khí náo nhiệt này!