Skip to main content

10 ngôi sao mặc đẹp nhất thảm đỏ ‘MAMA 2022’: jhope có ngoại hình gây thương nhớ nhất?

Cuối năm là thời điểm các thần tượng rủ nhau ăn mừng thành tích tại các lễ trao giải. Vào ngày 30 tháng 11, đó là ngày thứ hai của Lễ trao giải MAMA 2022 và bắt đầu bằng sự kiện thảm đỏ.

Dưới đây là danh sách hơn 10 ngôi sao đã hoàn toàn đánh cắp sự chú ý bằng ngoại hình của họ trong ngày thứ hai của Lễ trao giải MAMA 2022.

1. J-Hope của BTS

Không có gì ngạc nhiên khi một trong những thần tượng được mong đợi nhất trên thảm đỏ là J-Hope của BTS trước màn trình diễn của anh ấy. Vì vậy, khi thần tượng xuất hiện trong bộ vest vừa vặn, đeo kính râm và không mặc áo sơ mi, điều đó chắc chắn đủ để khẳng định vị thế “Sự kiện chính” của anh ấy.



Nếu điều đó là chưa đủ, vẻ ngoài của anh ấy cũng đã củng cố vị thế huyền thoại của anh ấy sau khi giành được giải thưởng “Văn hóa & Phong cách Bibigo”. Diện mạo trên thảm đỏ của anh ấy đã chứng tỏ gu thời trang của anh ấy và cũng có rất nhiều ARMY bắt chước trang phục của anh ấy.

2. Hwang Minhyun

Hwang Minhyun đã xuất hiện cùng với nữ diễn viên Kim So Hyun và trang phục của anh ấy là một phần trong đó.

Mặc dù bản thân bộ vest đã đẹp, nhưng chính chiếc áo trong suốt bên dưới với chi tiết nơ mới thực sự khiến anh ấy nổi bật. Nó kết hợp sự tinh tế, gợi cảm và sang trọng, đó thực sự là một sự kết hợp đầy quyến rũ với hình ảnh của anh ấy.



3. Gaeul của IVE

Giống như hầu hết các nhóm, IVE phối hợp ngoại hình của họ một cách hoàn hảo và tất cả đều tỏa sáng. Trong khi tất cả các thành viên đều sử dụng đồ trắng và đen thì Gaeul lại cao và cá tính với chiếc áo toàn màu đen của mình.

Bộ trang phục hai mảnh lấy cảm hứng từ nhiều phong cách khác nhau, giúp cô khoe được ngoại hình và tỷ lệ cân đối. Tuy nhiên, chính những kết cấu khác nhau đã thực sự khiến cô ấy nổi bật và kết hợp với mái tóc ngắn của cô ấy, mang đến cảm giác chiến binh.

4. Nam Yoon Su

Là người dẫn chương trình thảm đỏ, vẻ ngoài của Nam Yoon Su có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng nó chắc chắn rất đáng nhớ.



ᴅɪệɴ combo đỏ tươi, nam diễn viên kết hợp hoàn hảo với sơ mi denim xanh nhạt để cân bằng sắc màu tươi sáng. Nó chắc chắn có vẻ là một sự lựa chọn độᴄ đáo cho thảm đỏ, nhưng Nam Yoon Su đã có sự tự tin và ngoại hình để thành công.

5. ITZY Ryujin

ITZY thực sự là một nhóm visual có nghĩa là phải có tên trong danh sách theo một cách nào đó. Mặc dù tất cả các thành viên đều trông thật lộng lẫy, nhưng có điều gì đó về vẻ ngoài của Ryujin thực sự đáng nhớ.

Với mái tóc ngắn, chiếc váy ngắn dường như càng đẹp hơn, tôn lên những đường cong và vẻ đẹp hoàn hảo của cô. Dù thiết kế đơn giản nhưng trông nó xứng tầm catwalk với visual của thần tượng.



 

6. (G)I-DLE Minnie

Giống như nhiều nhóm nhạc khác, tất cả (G)I-DLE đều thực sự tỏa sáng trên thảm đỏ với vẻ ngoài phối hợp ăn ý.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận chiếc váy dài của Minnie rất lộng lẫy. Trong mẫu Dolce and Gabbana phù hợp với vai Miyeon , kiểu áo cổ lọ hoàn toàn phù hợp với Minnie và độ dài thể hiện tỷ lệ cũng như các đặc điểm người mẫu của cô ấy.

7. Yoshi

Khi nói đến các thành viên của TREASURE, gần như không thể chọn ra một thành viên nào ăn mặc đẹp.

Tuy nhiên, sau khi lan truyền vào ngày đầu tiên, Yoshi chắc chắn hiểu được nhiệm vụ. Cùng với thực tế là mái tóc màu cam và hình ảnh của anh ấy chắc chắn nổi bật, bộ trang phục được kết hợp hoàn hảo với nhau, kết hợp các họa tiết và hoa văn khác nhau.



8. Kim Yuna

Công chúa băng giá Kim Yuna thật đúng với ʙɪệᴛ danh của mình trên thảm đỏ sự kiện. Khoác trên mình chiếc váy trắng, những chi tiết thêu màu đen tinh xảo và phụ kiện đã thực sự thể hiện được hình ảnh tuyệt đẹp của Yuna. Với làn môi đỏ tươi càng tăng thêm sức mạnh cho vẻ ngoài sang chảnh.

9. Park Bo Gum

Là người dẫn chương trình cho đêm thứ hai, không ngạc nhiên khi Park Bo Gum luôn nổi bật trên thảm đỏ. Mặc dù nó có vẻ giống như một bộ đồ bình thường, nhưng việc bổ sung thêm một chiếc áo khoác nhung đen đã mang lại cho anh ấy cảm giác của một người đàn ông hàng đầu thực sự. Tất nhiên, hình ảnh của anh ấy cũng khiến anh ấy nổi bật.



10. Ahn So Hee

Xét về vẻ ngoài xinh đẹp và thanh lịch nhất đêm, Ahn So Hee phải ở vị trí dẫn đầu với chiếc váy trắng. 

Chiếc đầm màu trắng tuyệt đẹp dường như thuộc về Hollywood với các chi tiết bạc phức tạp xuyên suốt. Chiếc áo choàng trong mờ cũng tăng thêm phần kịch tính và có nghĩa là mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô ấy.