Skip to main content

Rầm rộ cảnh Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi ‘tạo em bé’ khiến netizen bấn loạn

“Chiếu sáng anh, sưởi ấm em” của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cuối cùng đã đi đến những chặng đường cuối cùng và đại kết cục được mong ngóng nhất đã được trình chiếu.

Phân cảnh ‘tạo em bé’ được con dân mong chờ mỏi mòn cuối cùng cũng xuất hiện và làm bùng ɴổ cảm xúc.

Nhiều netizen phấn khích:

– Sao có thể để cảnh này xuất hiện trên phim vậy?? Có biết t thích lắm khum.

– Tôi cần 10 lọ ᴛʜᴜốᴄ nhỏ mắt từ giờ để xem cảnh này. Cận 6 độ cũng không thể cản được tôi.

– Có ai sợ hết phim nên k dám coi như tui không, phim chiếu thì mong mau ra hết, ra hết rồi thì không muốn ct LT với CV



– Lập team ăn mừng đầy cữ Lý Tư Kỳ.

Cảnh Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi ‘tạo em bé’ khiến netizen bấn loạn

“Chiếu sáng anh, sưởi ấm em” đang hot rần rần trên các diễn đàn phim. Đặc ʙɪệᴛ, ngoại hình xứng lứa vừa đôi và cảm giác cặp đôi “cháy chảo” của Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi khiến trái tim yếu đuối của người xem liên tục gào thét. Ở phần 1, hai nhân vật Lý Tuân và Chu Vận thường có những cảnh “hoạt động gân cốt” gây phấn ᴋʜíᴄʜ cho người xem. Giờ đây, cảnh nóng này càng khiến khán giả kỳ vọng.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết “Chiếc bật lửa và váy công chúa”, kể về chuyện tình của thủ khoa Lý Tuân và bạn học Chu Vận. Lúc mới gặp nhau, hai người là oan gia ngõ hẹp nhưng theo thời gian, tình yêu nảy nở, khiến họ không thể tách rời. Biến cố khiến Lý Tuân ngồi nhà đá 6 năm nhưng tình yêu mà Chu Vận dành cho anh không thay đổi. Sau khi Lý Tuân vào tù, bộ phim đi được nửa chặng đường. Công chúng đang mong ngóng phần 2, khi Lý Tuân ra tù, cùng Chu Vận tái hợp và đòi lại những gì đã mất.