Skip to main content

Netizens ꜱốᴄ với nhan sắc ‘lão hóa ngược’ của BLACKPINK Jennie trong những bức ảnh gần đây

Jennie của  BLACKPINK là một người toàn ᴅɪệɴ thực sự với tài năng rap, hát, nhảy và diễn xuất, và tất nhiên, cô ấy cũng có ngoại hình cực kỳ lộng lẫy.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram

Jennie đã chiếm được trái tim của BLINK trên toàn cầu kể từ khi ra mắt với BLACKPINK vào năm 2016.

Cô ấy nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và “tính hai mặt” của mình, có thể thu hút sự chú ý trong trang phục hàng hiệu tại các sự kiện thời trang cao cấp và trang phục bình thường khi thực hiện lịch trình hàng ngày của mình.

Jennie của BLACKPINK ở Paris cho buổi trình diễn thời trang của Chanel | @jennierubyjane/Instagram



Jennie trong trang phục giản dị sang trọng ở LA | @jennierubyjane/Instagram

Khi cô ấy không tham dự các sự kiện runways, cô ấy biến mọi con đường thành đường băng của riêng mình, thường là với phong cách thời trang mang tính biểu tượng của cô ấy ở sân bay.

Phong cách thời trang sân bay của Jennie đã trở thành huyền thoại, và cô ấy cùng với các thành viên BLACKPINK khác thường gây sốt ngay từ khi họ đến nơi. Jennie đã thể hiện rất nhiều kiểu thời trang sân bay khác nhau trong những năm qua, và kiểu nào cũng rất sành điệu.

BLACKPINK Jennie (trái) và Jisoo (phải) 

Ảnh: KB

BLACKPINK gần đây đã rời Seoul để tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK gồm 45 buổi biểu diễn; điểm dừng chân tiếp theo của họ là London, Anh.



Jennie được phát hiện tại sân bay Incheon, đáp chuyến bay tới London. Cô ấy mặc một chiếc áo len dệt kim khoác bên ngoài, áo họa tiết màu cam bên trong và quần ống rộng màu nâu.

Bộ trang phục giản dị nhưng sang trọng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhưng vẻ ngoài tươi tắn, trang điểm tối giản của cô ấy cũng thu hút sự chú ý không kém.

Jennie khiến cư dân ᴍạɴɢ rung động với visual trẻ mãi không già, khiến nhiều người so sánh cô với thời tân binh và trước khi ra mắt.

Một bức ảnh trước khi ra mắt của BLACKPINK Jennie

Người hâm mộ đã chia sẻ sự sửng sốt và khen ngợi về nhan sắc “không tuổi” của cô nàng, đồng thời cho rằng Jennie dường như đang “lão hóa ngược“.



“Jennie trông y hệt hồi còn là tân binh.. trẻ trung xinh đẹp hơn và không hề già đi chút nào.. bay an toàn nhé nini..” – Trích lời fan

“Jennie sao có thể?? Nhìn cô ấy cứ như 18 tuổi”

“Jennie đang lão hóa ngược, cô ấy trông trẻ quá”

Ảnh: Twitter

Jennie tiếp tục chứng tỏ mình thực sự “trẻ mãi không già”!