Skip to main content

6 nàng ‘công chúa thời Đường’ nổi danh Cbiz: Châu Tấn, Quan Vịnh Hà đẹp muốn lóa mắt!

Thời Đường là một trong những triều đại được nhiều nhà làm phim chọn để đưa lên màn ảnh nhất. Cũng nhờ thế mà khán giả == được thỏa sức ngắm nhìn những nàng công chúa xinh đẹp, sắc sảo và cá tính. Trong hàng trăm nàng công chúa nhà Đường được đưa lên màn ảnh nhỏ, chỉ có vài người trong số họ là để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Thẩm Ngạo Quân – công chúa Cao Dương

Có thể nói, công chúa Cao Dương của Thẩm Ngạo Quân là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của bộ phim Đại Đường Tình Sử.

Chẳng cần xem phim đâu, chỉ cần mọi người ngắm qua hình chụp của Thẩm Ngạo Quân thôi là phải say đắm trước nhan sắc lộng lẫy, đại khí lại pha chút nét dịu dàng của nữ diễn viên nổi tiếng này.



Nhìn vào nhan sắc của nàng công chúa Cao Dương này, mình lại nhớ đến 1 câu mà giới truyền thông dùng để miêu tả Thẩm Ngạo Quân: “Lộng lẫy tựa mẫu đơn“.

Trần Hồng – công chúa Thái Bình

Trước khi trở thành mẹ chồng của hàng triệu cô gái nhỏ nhờ cậu con trai Trần Phi Vũ, Trần Hồng cũng là đại mỹ nhân nổi danh của làng phim cổ trang Hoa ngữ.

 Một trong những vai diễn xuất sắc nhất của Trần Hồng chính là công chúa Thái Bình trong Đại Minh Cung Từ.

Thời điểm vào vai này, Trần Hồng mới 29 tuổi mà thôi, ấy vậy mà cô vẫn diễn ra được nét phú quý hoa lệ và mang chút nét tự phụ của nàng công chúa nổi danh nhất nhà Đường.



Châu Tấn – công chúa Thái Bình

Khi hóa thân thành công chúa Thái Bình thuở niên thiếu trong bộ phim Đại Minh Cung Từ, Châu Tấn đã 25 tuổi rồi.

Ấy vậy mà cô vẫn dễ dàng xây dựng được một thiếu nữ ngây thơ rực rỡ và hồn nhiên, tựa như tinh linh đi lạc chốn nhân gian vậy. Nhất là khoảnh khắc công chúa Thái Bình rơi vào lưới tình với Tiết Thiệu.

Dù chỉ là nhân vật phụ thôi, nhưng Châu Tấn vẫn gặt hái được hàng loạt thành công lớn như giải Kim Ưng cho Nữ diễn viên được yêu thích nhất hay và Nữ phụ xuất sắc nhất. Đến tận bây giờ, mình vẫn chưa thấy ai có thể xây dựng được công chúa Thái Bình thời niên thiếu xuất sắc như Châu Tấn.



Cái Nhất Khôn – công chúa Thụy Dương

Hiện tại, Địch Nhân Kiệt bản 1986 chẳng còn được nhiều người chú ý nữa, nhưng nhan sắc của nàng công chúa Thụy Dương do Cái Nhất Khôn thủ vai lại được công chúng tán tụng đến tận bây giờ.

Dựa vào kinh nghiệm làm diễn viên múa chuyên nghiệp, Cái Nhất Khôn đã xây dựng được hình tượng công chúa nhà Đường hoàn hảo trong mắt khán giả.

Từ cách nói chuyện, đi, đứng hay nằm của Cái Nhất Khôn đều mang theo khí chất tự phụ, uy nghi của một “cành vàng lá ngọc”. Kết hợp với dung mạo xinh đẹp yêu kiều tựa tranh vẽ, Cái Nhất Khôn khiến mình phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Quan Vịnh Hà – công chúa Thăng Bình

Nhắc đến công chúa nhà Đường nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ thì làm sao có thể thiếu được Thăng Bình trong bộ phim Công Chúa Thăng Bình do TVB sản xuất chứ.

Với mình, đây chính là một trong những vai diễn cổ trang xuất sắc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Quan Vịnh Hà đó.

Thăng Bình của Quan Vịnh Hà vừa có khí chất cao quý đoan trang của một công chúa, lại vừa mang nét hoạt bát lanh lợi rất đặc ʙɪệᴛ. Ngoài nhan sắc cùng tài diễn thì tạo hình đặc ʙɪệᴛ của Quan Vịnh Hà cũng xứng đáng được 10 điểm tròn trịa đó.

Dương Tử – công chúa Văn Thành

Thật ra, Dương Tử chưa từng tham gia dự áɴ phim cung đình nhà Đường nào cả. Ấy vậy mà cô vẫn để lại dấu ấn đặc ʙɪệᴛ trong lòng mình và khán giả với tạo hình công chúa Văn Thành trong show truyền hình Bảo Tàng Quốc Gia.



Không biết mọi người đã xem qua màn biểu diễn xuất sắc của Dương Tử chưa nhỉ?

Dương Tử vốn là sao nữ có vóc dáng đầy đặn, cực kỳ phù hợp với hình tượng mỹ nhân thời Đường. Chẳng những thế, khi khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy cùng trang sức hoa lệ lóa mắt, nhan sắc lẫn khí chất Dương Tử cũng thăng hạng vùn vụt.

Đây là 6 nàng công chúa nhà Đường mà mình yêu thích nhất đó. Mỗi người họ lại mang một khí chất, phong cách khác nhau, khiến khán giả khó lòng mà chọn ra ai hơn ai được. Hi vọng, trong thời gian tới, khán giả sẽ được ngắm thêm nhiều nàng công chúa khác của thời Đường, bổ sung những cái tên mới vào danh sách này nhé!