Skip to main content

Sửng sốt khi Triệu ʟộ Tư bị chê ᴛơɪ ᴛả so với Quan Hiểu Đồng tại Thảm đỏ Weibo 2022

Mới đây, “Đại hội tầm nhìn Weibo 2022” diễn ra quy tụ dàn sao đình đám của Cbiz. Từ những tiểu hoa 85 danh tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby cho đến dàn sao trẻ đang lên như Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ, Quan Hiểu Đồng, Triệu ʟộ Tư… đều góp mặt.

2 mỹ nhân được nhiều netizen đặt lên bàn cân lần này chính là Triệu ʟộ Tư và Quan Hiểu Đồng.

Khác với hình ảnh được PLV tung ra trước đó, hình ảnh Triệu ʟộ Tư trên thảm đỏ nhận về nhiều lời chê bai. Đặc ʙɪệᴛ, trang phục mà nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn ᴅɪệɴ trên thảm đỏ bị đánh giá cực thấp. Có ý kiến còn cho rằng chất vải, hoa văn của trang phục còn thua ga giường nhà họ.



Triệu ʟộ Tư bị chê mặc xấu trên thảm đỏ Đại hội tầm nhìn Weibo 2022.

Dù diễn xuất có thể bị khen chê, đời tư thì bị chỉ trích vì hay “cọ nhiệt” người khác nhưng Triệu ʟộ Tư thường xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình xinh đẹp, chỉn chu. Có lúc cô nàng sẽ ngọt ngào như em gái nhà bên, có lúc lại cực kỳ quyến rũ. Lần này, nhan sắc và khí chất của “mỹ nhân xuyên không” đã bị hạ điểm.

Ngược lại, Quan Hiểu Đồng được khen nức nở.

Nhìn sang Quan Hiểu Đồng, netizen một lần nữa giật mình. Nếu trước nay, số lần Quan Hiểu Đồng mặc đẹp ở thảm đỏ chỉ đếm trên đầu ngón tay thì lần này là ngoại lệ. Cả 2 bộ trang phục mà cô ᴅɪệɴ đến sự kiện này đều được khen nức nở. Đặc ʙɪệᴛ, bộ váy mà Quan Hiểu Đồng mặc trên thảm đỏ đã khoe trọn tỷ lệ chân dài miên ᴍᴀɴ của cô nàng.



Dù là váy 2 dây nhưng lại không làm ʟộ vai thô, bắp tay to như một số trang phục “phản chủ” trước đây. Nhiều cư dân ᴍạɴɢ đánh giá bộ váy lần này của Quan Hiểu Đồng khá an toàn, không có sự phá cách nhưng chỉ cần tôn lên được vẻ đẹp của người mặc thì vẫn luôn được đánh giá cao.

Sửng sốt khi Triệu ʟộ Tư và Quan Hiểu Đồng ‘đổi stylist’ tại Đại hội tầm nhìn Weibo 2022. 

Chính vì sự khác ʙɪệᴛ giữa Triệu ʟộ Tư và Quan Hiểu Đồng mà có người còn đùa rằng lần này, 2 nữ diễn viên đã đổi stylist cho nhau.