Skip to main content

Thảm đỏ Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2022: Triệu ʟộ Tư sến súa, Triệu Lệ Dĩnh quá ‘dừ’?

Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2022 (tên tiếng Trung: 2022微博视界大会, tên tiếng Anh: Weibo TV & Internet Video Summit 2022) là sự kiện được Sina tổ chức vào ngày 29/11/2022. 

Nhan sắc thật của dàn sao nữ Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2022

Sự kiện quy tụ dàn diễn viên phim truyền hình Hoa ngữ đình đám như: Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nhược Quân, Angelababy, Tiêu Chiến, Dương Địch, Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân, Hứa Ngụy Châu, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Siêu Việt, Triệu ʟộ Tư, Quan Hiểu Đồng, Mao Hiểu Đồng,Trương Thiên Ái, Mạnh Tử Nghĩa, Tăng Lê, Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi, Đàn Kiện Thứ, Trần Triết Viễn,… 

Triệu Lệ Dĩnh

Theo đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh mặc một bộ váy dạ hội màu vàng lấp lánh và để kiểu tóc xoăn gợn sóng. Tuy nhiên, cách trang điểm đậm khiến nàng tiểu hoa bị nhận xét là “dừ” hơn hẳn so với các tạo hình trước đây.



Angelababy – Dương Dĩnh

Angelababy – Dương Dĩnh vẫn rất sắc sảo và xinh đẹp.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng lần sự kiện này có tạo hình lên hương hơn hẳn.

Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư cũng chẳng khá khẩm hơn khi mặc váy hoa sải bước trên thảm đỏ. Lớp trang điểm và bộ váy sến súa khiến người đẹp 9x mất điểm trong mắt công chúng.

So với tạo hình váy trắng đẹp tựa nữ thần được phòng làm việc tung ra cách đó không lâu, rõ ràng trang phục thảm đỏ của Triệu ʟộ Tư không đẹp bằng.

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái cực kì quyến rũ và sang chrnh trong tạo hình này.

GEM – Đặng Tử Kỳ

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt được cho là 1 trong những sao nữ có tạo hình đẹp nhất đêm qua.



Mao Hiểu Đồng

Mạnh Tử Nghĩa

Kim Thần

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn hôm qua không biết ai trang điểm cho mà như bị già đi chục tuổi.

Tiêu Chiến

Đã lâu Tiêu Chiến không xuất hiện tại các sự kiện lớn nhưng có vẻ anh chàng già đi trông thấy.

Vương Hạc Đệ

Tạo hình được netizen khen nức nở của Vương Hạc Đệ trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nam diễn viên thường xuyên bị photographer dìm chiều cao và lần này không ngoại lệ.

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ sở hữu chiều cao 1,88m nhưng trong ảnh nhìn như 1,6m. Phim “Chiếc bật lửa và váy công chúa” mà anh đóng chính đang tiếp tục thu hút người xem.

Đàm Kiện Thứ

Sao trẻ Đàn Kiện Thứ được khen gương mặt có sức hút. Tuy nhiên, màn phối đồ khiến chiều cao của anh càng bị dìm thê thảm.



Trương Nhược Quân

Hứa Ngụy Châu

Đáng tiếc nhất hôm qua là sự vắng mặt của Dương Tử. Theo như netizen bàn tán thì có vẻ là do trước đó, fan đã yêu sách với phòng làm việc quá nhiều nên ảnh hưởng đến sự góp mặt của Dương Tử.

Cụ thể trước đó, phía fan đã có yêu cầu với phòng làm việc rằng cần chỉn chu hơn trong tạo hình của Dương Tử ở sự kiện Weibo. Ít nhất là không tiếp tục để mái ngang, không ᴅɪệɴ đầm trễ vai và ngưng theo đuổi tạo hình ngọt ngào. Có thể tham khảo thêm style của Phạm Băng Băng và Củng Lợi. Nhiêu đây yêu cầu nghe thôi cũng thấy tiền đình rồi. Nhưng việc Dương Tử không tham gia sự kiện là có lý do khác, còn vấn đề trên là do netizen suy đoán mà thôi.



Đêm hội Weibo hôm qua còn đáng chú ý hơn với màn chung khung hình của 3 nam thần đình đám. Một bên là Tiêu Chiến chung khung hình với Trần Phi Vũ dưới hàng ghế khán giả.

Một bên là Trần Phi Vũ chung khung hình với Vương Hạc Đệ trên sân khấu. Dù là bên nào thì cũng x2 sự đẹp trai cả. Chẳng trách fan girl hôm qua được dịp “dẩy đầm” không ngớt.