Skip to main content

‘Đọ sắc’ Jennie (BLACKPINK), Huening Bahiyyih (Kep1er) và Yujin (IVE) trong cùng một mẫu áo

Xu hướng thời trang ở Hàn Quốc luôn thay đổi và thời trang của các thần tượng K-Pop cũng vậy. Khi một số phong cách thăng trầm, các ngôi sao K-Pop thường sẽ mặc cùng một bộ trang phục cho lịch trình chính thức và trong thời gian cá nhân của họ. Đây là những gì đã xảy ra với Jennie của BLACKPINKHuening Bahiyyih của Kep1er và Yujin của IVE!

BLACKPINK Jennie |  @jennierubyjane / Instagram

Kep1er’s Huening Bahiyyih | @official.kep1er / Instagram

Yujin của IVE | @ivestarship/ Instagram

Cả ba ngôi sao đều mặc áo Secret (shh) từ dydoshop. Đây là một mặt hàng có kích thước miễn phí được ʙáɴ lẻ với giá 105 USD và là một bộ áo thun và găng tay giữ ấm cánh tay có in hình.

dydoshop



Yujin đã mặc chiếc áo này khi xuất hiện trong một tập của Amazing Saturday vào tháng 8 năm 2022.

Cô ấy chọn không mặc phần tay áo và kết hợp nó với chiếc váy đỏ có họa tiết gingham. Cô ấy cũng đi tất chân và một chiếc túi có in hình tương tự, tạo cho cô một vẻ ngoài dễ thương.

Huening Bahiyyih đã mặc chiếc áo này vào ngày 9 tháng 1 năm 2022, ấn bản Inkigayo của đài SBS trong đợt quảng bá “WA DA DA” của Kep1er.

đài SBS

| đài SBS

Cô ấy mặc bộ trang phục với một chiếc quần đùi in hình ngựa vằn, một chiếc thắt lưng lấp lánh và đôi bốt cao đến bắp chân. Nữ idol mặc chiếc áo có tay áo đi kèm để tạo nên một vẻ ngoài sang trọng lạnh lùng.



| đài SBS

Jennie đã mặc chiếc áo này trong một bài đăng mà cô ấy đã chia sẻ trên Instagram của mình. Cô ấy tạo kiểu cho vẻ ngoài rất đơn giản với một cặp kính râm, một chiếc vòng cổ và một chiếc quần jean xanh.

|  @jennierubyjane / Instagram

| @jennierubyjane / Instagram

Vào thời điểm đó, Jennie đã mặc nhiều món đồ khác nhau của thương hiệu và thường chia sẻ chúng trong các bài đăng trên ᴍạɴɢ xã hội. Chủ sở hữu của thương hiệu thậm chí còn trực tiếp cảm ơn Jennie, nói rằng cô ấy “đã giúp tạo nên thương hiệu như ngày hôm nay”.

@jennierubyjane / Instagram

Tất cả 3 nữ thần tượng này đều trông thật xinh xắn theo kiểu rất riêng trong cùng một mẫu áo crop top này, bạn yêu thích ai nhất?