Skip to main content

j-hope (BTS) khoe phong cách thời trang ‘kì quặc’ với chiếc quần như đồ của bố

Trong số bảy thành viên của nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng BTS thì J Hope chính là thành viên có gu ăn mặc ‘sành điệu’ và nổi bật nhất nhóm. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh chàng luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang đầy màu sắc được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, đôi lần nam thần tượng sinh năm 1994 cũng khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” với phong cách độᴄ đáo chẳng giống ai.

J Hope gây chú ý với chiếc quần hai tầng lạ mắt khi tham dự Lễ trao giải MAMA 2022 tại Nhật Bản

Mới đây, khi lên đường sang Nhật Bản chuẩn bị cho màn biểu diễn tại Lễ trao giải MAMA 2022, J Hope đã thu hút sự chú ý nhờ cách phối đồ lạ lẫm, đặc ʙɪệᴛ là chiếc quần jogger táo bạo. 



Trong các bức ảnh sân bay của mình, J Hope ᴅɪệɴ chiếc quần jogger hai cạp khác màu sơ vin ngoài áo thun phối cùng áo khoác nâu nhạt và một chiếc mũ beanie cùng màu.

Một số khen ngợi sự phá cách táo bạo của J Hope

Dẫu vậy vẫn có nhiều nhận định cho rằng thành viên BTS chọn phong cách “thật kỳ quặc”

Out-fit tương đồng với bộ trang phục J Hope đã mặc trên đường phố Nhật Bản

Chiếc quần của J Hope nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân ᴍạɴɢ. Số đông cho rằng phong cách của J Hope hôm nay quá hài hước. Một số còn trêu đùa rằng, J Hope như đang mặc quần lót của bố ra đường thay vì truyền bá tư tưởng thời trang phóng khoáng như báo chí đưa.



Một số bình luận nổi bật:

– “Thật dễ thương quá đi”.

– “Trông giống như anh ấy đang mặc quần lót của bố ra đường vậy”.

– “Mình thực sự không cảm được bộ này của anh”.

– “Thời trang nói chung là rất kỳ quặc”.

– “Chỉ có J Hope mới dám tự tin ᴅɪệɴ chiếc quần như thế này ra đường”.

Đây cũng không phải lần đầu J Hope khiến công chúng bàn tán về thời trang sân bay của mình. Khi thì vui nhộn với quần baggy thùng thình và trang phục sặc sỡ.

Một số out-fit lạ lùng của J Hope

Lúc nam thần tượng lại khiến công chúng phì cười với nguyên cây đen và đặc ʙɪệᴛ là kiểu phối áo thun với áo ghi lê denim thêm chiếc quần rộng và thắt lưng dài chấm đất.



Hay lần độᴄ dị khi kết hợp chiếc áo Balenciaga kẻ sọc màu xanh da trời và quần baggy với họa tiết khá độᴄ đáo.