Skip to main content

MONO rò rỉ khoảnh khắc tỏ thái độ với Đức Phúc sau ồn ào đàn anh bị tố ‘thảo mai’

Vừa qua, trong một show truyền hình Đức Phúc và MONO đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng với nhau. Tuy nhiên, cuộc hội thoại này lại vô tình đưa Đức Phúc vào “thế khó”, khiến anh bị dân tình chỉ trích là “thảo mai”.

Khi gặp Đức Phúc, MONO đã mở lời chào hỏi bằng một câu nói rất dễ gần: “Em theo dõi anh từ lâu lắm rồi giờ mới được gặp”. Giọng ca sinh năm 1996 cũng đáp lại một cách chân thành: “Thật á, anh cũng theo dõi em từ lâu lắm rồi”.

Nếu câu chuyện chỉ dừng ở đó thì không có gì đáng bàn cho đến câu tiếp theo của em trai Sơn Tùng khiến Đức Phúc “sượng trân”: “Nhưng mà em mới mà”. Cuộc trò chuyện của Mono và Đức Phúc ngay sau đó trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Sau khi bị tố “thảo mai”, Đức Phúc cũng lên tiếng cho biết cả hai đang trong cuộc hội thoại vui vẻ, chỉ đùa vui với nhau cho thêm không khí chứ không hề có vấn đề tiêu cực này ở đây cả. Sự việc từ đó cũng chẳng còn ồn ào.



Tuy nhiên mới đây, CĐM không khỏi xôn xao trước đoạn video hậu trường một đêm diễn của MONO. Hành động mà nam ca sĩ thể hiện cũng vô tình hé lộ con người thật của em trai Sơn Tùng khi vừa mới vào nghề.