Skip to main content

BLACKPINK Rosé bảo vệ Lisa khỏi đám đông ở sân bay: ‘Bóc’ luôn tính cách thật của nữ idol

Sau một thời gian ngắn trở lại Hàn Quốc, BLACKPINK đã sẵn sàng chiếm lĩnh châu Âu trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK của họ, bắt đầu với hai buổi biểu diễn ở London, Anh!

BLACKPINK gần đây đã kết thúc chặng Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ, hoàn thành 14 buổi biểu diễn đáng kinh ngạc tại Mỹ trong vòng chưa đầy một tháng.

Nhóm đã biểu diễn hai buổi liền kề nhau khoảng hai ngày một lần. Mặc dù đây là một lịch trình lưu diễn mệt mỏi nhưng không phải là hiếm, nhưng nhóm vẫn tiếp tục thể hiện một màn trình diễn mạnh mẽ tại mỗi chương trình.

@BancStadium/Twitter

BLACKPINK gây chú ý ở bất cứ nơi nào họ đến, dù là trước hàng ngàn BLINK trên sân khấu hay chỉ đơn giản là thực hiện lịch trình hàng ngày của họ.



Mới đây, BLACKPINK đã đặt chân đến sân bay Incheon để lên đường sang London và thu hút sự chú ý bằng visual tuyệt đỉnh cùng phong cách thời trang đời thường sang trọng.

Lisa, Rosé và Jisoo tại sân bay Incheon để bay đến London

BLACKPINK Jennie đến ngay sau đó

BLACKPINK Rosé, Lisa, và Jisoo là những người đầu tiên đến sân bay khi giới truyền thông và người hâm mộ háo hức chờ đợi để tiễn họ.

Bất chấp đội ngũ an ninh của họ, người hâm mộ bắt đầu áp ꜱáᴛ các nghệ sĩ khi họ lên đường đến chuyến bay của mình. Mặc dù việc người hâm mộ muốn có cơ hội gặp gỡ các nghệ sĩ yêu thích của họ là điều dễ hiểu, nhưng điều này thường có thể trở nên quá tải và đôi khi nguy hiểm cho các thần tượng và nhóm của họ tại sân bay nếu không thể kiểm soát được đám đông.



Ảnh: Twitter

Thật không may, đó là một tình huống quá phổ biến, nhưng may mắn thay, BLACKPINK dường như được bao quanh từ mọi phía bởi đội ngũ an ninh của họ.

Khi đám đông bắt đầu áp ꜱáᴛ BLACKPINK, Rosé đã tự mình giải quyết vấn đề và chu đáo khoác tay Lisa để hỗ trợ.

Nhận thấy tình hình, Rosé kéo áo Lisa từ phía sau

Sau đó tiến lên khoác tay cô bạn cùng nhóm

“Rosie đặt tay lên eo Lisa vì các fan tiến đến gần!! Tôi yêu một cô gái bảo vệ #chaelisa”

Rosé đã thêm cụm từ “vệ sĩ” vào danh sách tài năng của mình, khéo léo tạo dáng chụp ảnh trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho thành viên Lisa.



“Cô gái hét lên chaelisa khi rosé lấp đầy trái tim của lisa HAHAHAHAHA hy vọng cô ấy không sao”

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm gắn bó thân thiết này quan tâm đến sự an toàn của nhau một cách chân thành.

Ảnh: Twitter