Skip to main content

Dương Mịch, Lệ Dĩnh, Baby sắp hết thời đóng ngôn tình do nhan sắc, tuổi tác đều tàn phai?

Định Luật Tình Yêu 80/20 lên sóng đã mang về thất bại lớn cho Dương Mịch. Và từ bộ phim này, nhiều blogger đã đưa ra dự đoán không hay dành cho tương lai của Dương Mịch và dàn tiểu hoa 85 đang sắp hết thời đóng ngôn tình do nhan sắc, tuổi tác đều không còn phù hợp.

Lên sóng được một thời gian, Định Luật Tình Yêu 80/20 khiến netizen phải la ó không ngừng vì Dương Mịch đã quá tuổi để đóng ngôn tình. Nếu không có fan gánh còng lưng thì số liệu của bộ phim này còn lâu mới có thể leo top các bảng xếp hạng. 

Tất nhiên, số liệu cũng chỉ để che mắt thiên hạ thôi, còn thực tế bộ phim này đã nát lắm rồi và chẳng mang lợi lộc gì về cho nền tảng lẫn nam nữ chính. Không thể gánh được phim, Dương Mịch giờ dần mất giá trong các nhà đầu tư.



Nói rõ ràng hơn một chút thì thời đóng ngôn tình của dàn hoa 85 như Dương Mịch đã hết. Không chỉ ít được để mắt tới hơn mà Dương Mịch thậm chí còn bị các nhà đầu tư giảm thù lao. 

Đây là điều mà blogger đã chia sẻ trong thời gian gần đây. Và không chỉ Dương Mịch, dàn hoa 85 còn có AngelaBaby, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh… đều đứng trước nguy cơ bị giảm thù lao nếu tác phẩm không mang lại hiệu suất như mong đợi.

Đường Yên và Lưu Thi Thi có thể an tâm một chút vì dù sao cả hai không quá quan trọng vào sự nghiệp. Riêng Lưu Thi Thi có bộ Nhất Niệm Quan Sơn đang quay. Nhưng dù có thành hay bại thì đây cũng chỉ là mà dạo chơi của nữ diễn viên mà thôi.



Còn AngelaBaby và Triệu Lệ Dĩnh thì khác vì cả hai cũng giống Dương Mịch, đều là những mỹ nữ chăm chỉ đóng ngôn tình.

Nguy cơ lớn nhất và còn cao hơn Dương Mịch là AngelaBaby. Với diễn xuất của bản thân thì cô chắc chắn chỉ có thể đóng ngôn tình hoặc những bộ phim tình cảm giải trí. 

Chứ để chuyển hình lên cao cấp hơn một chút là không thể. AngelaBaby thời điểm hiện tại đã bị hắt hủi không ít rồi. Kịch bản mới thì ít mà có đóng cũng không tranh nổi phiên 1, điển hình là bộ Mộ Sắc Tâm Ước đóng với Nhậm Gia Luân. Nếu bộ này không giúp cô bật lên, có lẽ sự nghiệp diễn xuất sẽ càng bó hẹp hơn với AngelaBaby.



Triệu Lệ Dĩnh có vẻ sáng sủa nhất. Dù sao cô vẫn đang vừa chuyển hình, vừa đóng ngôn tình. Những bộ chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Ai Là Hung Thủ nhận được nhiều phản hồi tích cực. Còn phim ngôn tình thì phải chờ xem Dữ Phượng Hành đi được tới đâu. 

Nếu hot thì Triệu Lệ Dĩnh có thể một chân hai thuyền, nhưng nếu flop sấp mặt thì chỉ còn trông chờ vào loạt bộ phim chuyển hình mà thôi. Hoặc trong một diễn biễn khác, nếu Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng sắp lên sóng có được thành tích tốt, Triệu Lệ Dĩnh sẽ không phải quá trông chờ vào ngôn tình nữa rồi.

So ra, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang có vị thế tốt nhất. Kế đến là Dương Mịch và AngelaBaby. Lưu Diệc Phi cũng thuộc lứa 85 nhưng cô lại ở đẳng cấp khác. Theo netizen, Dương Mịch sau bộ Định Luật Tình Yêu 80/20, niềm tin của tư bản đã giảm đi ít nhiều, thù lao có bị hạ thấp một chút cũng đành phải chịu. Còn lại các nàng tiểu hoa 85 khác vẫn phải chờ xem bộ phim sắp tới lên sóng có được thành tích ra sao.