Skip to main content

Hot rần rần khoảnh khắc BLACKPINK tại sân bay đến London: Truyền thống mới của nhóm chăng?

BLACKPINK là những siêu sao toàn cầu, và tính cách thực tế và dễ gần của họ là một phần khiến họ trở thành một nhóm nhạc được yêu thích trên toàn thế giới.

Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo của BLACKPINK

Các thành viên không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào để thể hiện tình bạn thân thiết và vui vẻ một chút giữa lịch trình bận rộn của họ.

BLACKPINK vừa có mặt tại sân bay Incheon để đáp chuyến bay tới London, Anh. Sau khi kết thúc thành công chặng Bắc Mỹ của tour BORN PINK, nhóm đã sẵn sàng tiếp tục chặng Châu Âu trong chuyến lưu diễn của họ.

Concert LA “BORN PINK” của BLACKPINK | @BancStadium/Twitter 

Các thành viên đã bay ra khỏi Hàn Quốc sau một thời gian ngắn trở về nhà. Sau khi bắt gặp gia đình và bạn bè, các thành viên một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng khi họ biến sân bay thành đường băng cá nhân của mình.



Lisa, Rosé và Jisoo của BLACKPINK tại sân bay Incheon

Jisoo

Lisa

Rosé

BLACKPINK Jennie đến sân bay Incheon ngay sau đó

LisaRosé và Jisoo đã đến trước và thể hiện tình bạn đáng yêu khi họ len lỏi giữa đám đông tụ tập để tiễn họ.

Mỗi thành viên đều tạo dáng đáng yêu trước ống kính, nụ cười không bao giờ rời khỏi khuôn mặt khi họ chào người hâm mộ một cách chu đáo.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter



Ảnh: Twitter

Mọi ánh mắt đổ dồn về phía họ, người hâm mộ đã được chứng kiến khoảnh khắc vui vẻ giữa bộ ba khi Jennie lên đường tham gia cùng họ.

Vào tháng 9, thành viên Jisoo đã gây sốt vì hành vi vui nhộn của cô tại sân bay. Khi đang đi cùng Jennie, Jisoo ʙấᴛ ɴɢờ nhảy bật lên. Jennie cũng tham gia vào cuộc vui khi cả hai tiếp tục đi bộ qua cây cầu dành cho người đi bộ.

Vào tháng 10, Jisoo đã tái hiện khoảnh khắc mang tính biểu tượng, lần này là với maknae Lisa!

Bây giờ, một tháng sau, họ đã chiêu mộ Rosé cho “truyền thống” mới đáng yêu của họ.

@bimong_fancam/Twitter



Ảnh: Twitter

@bimong_fancam/Twitter

Có vẻ như niềm vui nhất thời của Jisoo vào tháng 9 giờ đã trở thành một truyền thống vững chắc của nhóm. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm thấy một bức ảnh nhảy OT4 với Jennie!