Skip to main content

Chiếc áo khoác NSFW Varsity của J-Hope (BTS) đang gây chú ý cực mạnh

Khi J-Hope (BTS) đến Osaka, Nhật Bản, anh ấy đã khoác lên mình một bộ trang phục mang màu sắc trung tính, phong cách và thoải mái. Sau đó, anh ấy thay đổi ᴅɪệɴ mạo của mình sang một thứ gì đó bắt mắt hơn nhiều.

Vì J-Hope đã mặc những chiếc áo khoác khác nhau từ thương hiệu Human Made có trụ sở tại Toky , nên chiếc áo khoác mới nhất của anh ấy từ họ đã khiến người hâm mộ khá ngạc nhiên.

Trong một bức ảnh mà J-Hope tải lên Instagram, người hâm mộ đã thấy anh chụp cùng một người bạn trong một buổi tối đi chơi ở Osaka. Anh mặc một chiếc áo khoác ngoài màu đen có dòng chữ “LAST ORGY HAI” ở phía sau.

Anh ấy đang mặc một sản phẩm hợp tác giữa các thương hiệu Human Made và Undercover do Verdy thiết kế. Trong khi người hâm mộ nói đùa về việc không tin vào những gì họ nhìn thấy, thì ý nghĩa đằng sau chiếc áo khoác không phải là NSFW như thiết kế.



Last Orgy 2 ban đầu là một chuyên mục của người sáng lập Undercover Jun Takahashi  và người sáng lập Human Made NIGO được xuất bản trên tạp chí Takarajima, sau này trở thành một thương hiệu thời trang. Các thương hiệu đã hợp tác một lần nữa để tạo ra chiếc áo khoác varsity phiên bản giới hạn chỉ có tại cửa hàng mới của Human Made ở Osaka. Có vẻ như J-Hope đang tận dụng tốt nhất chuyến đi Nhật Bản của mình bằng cách chạm tay vào chiếc áo khoác NSFW.