Skip to main content

4 minh tinh Cbiz hút cả fan lẫn anti-fan: Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến đều có mặt

Những cái tên như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến đều là minh tinh thuộc top đầu của giới giải trí. Họ sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo, fan trung thành cũng chiếm thành phần lớn.

Theo cư dân ᴍạɴɢ, đây đều là những nhân vật trời sinh mang số nổi tiếng. Tuy nhiên, họ không chỉ thu hút fan mà còn thu hút cả anti-fan.

Dương Mịch

Bàn về Dương Mịch, cô là tiểu hoa hàng đầu của lứa 85, sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng chủ yếu là dòng phim thương mại. Từ trước đến nay, vợ cũ Lưu Khải Uy luôn giữ được độ hot nên đề tài liên quan đến cô chưa bao giờ thiếu.



Triệu Lệ Dĩnh

Bên cạnh Dương Mịch thì Triệu Lệ Dĩnh cũng thuộc hàng top của làng giải trí Hoa ngữ. Kể từ Lục ᴛʀɪɴʜ Truyền Kỳ, phim có cô tham gia dù không nổi tiếng nhưng chắc chắn không thể thất bại. Vì vậy, nữ diễn viên còn được ưu ái đặt ʙɪệᴛ danh là “bà hoàng rating”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Xét tới lứa 90, một trong những cái tên nổi bật nhất hiện tại là Địch Lệ Nhiệt Ba. Mặc dù chưa có phim bạo hồng nhưng các tác phẩm của cô đều có độ thảo luận tốt.  

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn có nét đẹp và khí chất cực kỳ nổi bật. Vì vậy, “nhan sắc” là một trong những yêu tố khiến mỹ nhân Tân Cương nhận được nhiều sự chú ý.



Tiêu Chiến

Nam minh tinh duy nhất được gọi tên trong danh sách là Tiêu Chiến. Từ sau Trần Tình Lệnh, anh nhanh chóng vụt sáng thành sao và vươn lên hàng đỉnh lưu của giới giải trí.

Tiêu Chiến cũng là người sở hữu số lượng fan tử trung (fan trung thành) cực kỳ cao. Các tác phẩm gần đây của anh đa số đều là nhất phiên, tự mình “gánh phim”, thành bại bản thân đều chịu.

Tuy nhiên, người càng nổi tiếng thì càng bị soi xét và để ý nhiều. Đồng thời, 4 minh tinh nêu trên đều có điểm đen gây mất lòng khán giả.

Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh bị chê là người có EQ thấp khi thường xuyên có phát ngôn vạ miệng. Đồng thời, việc cô từng dính nghi vấn sao tác với đồng nghiệp nam cũng không được lòng một bộ phận cư dân ᴍạɴɢ.



Trong quá khứ, Dương Mịch đã bị mắng rất nhiều vì bị tố quỵt tiền từ thiện. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không khá hơn sau khi dính lùm xùm “thủy hậu” Kim Ưng.

Sao nam duy nhất là Tiêu Chiến vừa nổi tiếng không lâu đã vướng phải ồn ào liên quan đến cộng đồng fan truyện. Đáng nói, ồn ào này là do fan nam diễn viên gây ra nhưng anh vẫn chịu liên đới. Đồng thời, sự việc cũng ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh và danh tiếng của nam diễn viên.