Skip to main content

Jisoo ‘chạm chán’ Angela Baby khi ᴅɪệɴ cùng 1 thiết kế: 1 bên thời thượng, 1 bên như đồ chợ

Là 2 cái tên đình đám của Kpop và Cbiz, Angela Baby và Jisoo không ít lần khiến người hâm mộ phấn ᴋʜíᴄʜ khi liên tục có những màn đụng hàng đẳng cấp. Nếu như trong những lần trước, cả 2 mỹ nhận đều yêu thích các thiết kế của nhà mốt Dior thì đến lần này là một item của thương hiệu Vivienne Westwood.

Thiết kế này mới đây đã được Jisoo ᴅɪệɴ khi biểu diễn trên sân khấu cùng BLACKPINK. Visual không chê vào đâu được nhưng bộ trang phục lại khiến cô nàng kém nổi bật khi được phối khá cầu kì nhưng lại không hề tinh tế.

Cụ thể, chiếc áo hoodie được ᴄắᴛ ngắn trên ngực, chừa lại phần cổ áo và tay áo, kết hợp với corset và chân váy hoạ tiết, nhìn tổng thể có vẻ khá lạ nhưng lại không tạo được thiện cảm trong mắt khán giả bởi quá màu mè và rối mắt.



Được biết, nữ thần của Cbiz Angela Baby cũng đã có dịp ᴅɪệɴ thiết kế này, cùng xinh đẹp nhưng nhìn sang cách mix đồ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại hút mắt và hấp dẫn hơn.

Angela Baby trông vô cùng nữ tính và quyến rũ khi kết hợp item này với một chiếc áo len tăm cổ vuông và layer với corset.

Angela cũng thời thượng hơn hẳn khi kết hợp cùng chân váy xẻ cao bất đối xứng, để ʟộ đôi chân thon và đôi boot da đen.

So với Jisoo, set đồ của Angela Baby được mix đơn giản hơn nhưng lại dễ gây thiện cảm cho người nhìn.

Được biết, chiếc corset mà Jisoo và Angela Baby cùng ᴅɪệɴ có giá khoảng 28,7 triệu đồng.