Skip to main content

6+ cỗ máy nhảy của K-Pop gây ꜱốᴄ giới chuyên môn vì khả năng nhớ vũ đạo ‘nhanh như chớp’

Các vũ công có kinh nghiệm sẽ biết rằng việc ghi nhớ vũ đạo cần rất nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm để có thể hoàn thiện vũ đạo trong lần thử đầu tiên. Nhưng những thần tượng này hoàn toàn là những người chuyên nghiệp và có thể hoàn thành bất kỳ điệu nhảy nào trong nháy mắt! 

Lisa (BLACKPINK)

Là một trong những thành tích ấn tượng nhất của thần tượng trên chương trình tạp kỹ, Lisa đã ghi nhớ vũ đạo “Red Flavor” của Red Velvet chỉ trong một lần thử! Vốn nổi tiếng là một trong những dancer nữ giỏi nhất K-pop, nhưng đây lại là một điều đặc ʙɪệᴛ đáng kinh ngạc. Cô ấy đã hoàn thành điệu nhảy này trong vòng chưa đầy 30 giây! Nữ idol cũng ghi nhớ vũ đạo của mình cho các bản phát hành solo của mình trong một khoảng thời gian ngắn đến khó tin.



Image

Lisa

Yeonjun (TXT) 

Có rất nhiều vũ công tài năng đáng kinh ngạc dưới HYBE, nhưng biên đạo múa Nick Joseph đã chọn TXT Yeonjun là nghệ sĩ biểu diễn thực sự gây ấn tượng với anh ấy. Rất nhiều vũ đạo của TXT cực kỳ chi tiết, nhưng Nick Joseph nói rằng anh ấy đã từng dạy Yeonjun một đoạn trong 45 phút – rất nhanh, đối với những người chưa bao giờ cố gắng ghi nhớ một điệu nhảy phức tạp trước đây!

Yeonjun

Momo (TWICE)

Momo của TWICE đã phát hành một dự áɴ biểu diễn tuyệt vời vào năm ngoái và người hâm mộ đã rất ngạc nhiên trước tài năng của cô ấy. Điểm ấn tượng hơn nữa đã được tiết ʟộ trong vlog hậu trường – cô ấy đã học toàn bộ vũ đạo chỉ trong hai giờ! Đối với một phần chi tiết liên quan đến một số đôi giày cao gót siêu cao, đó là một số ghi nhớ thực sự ấn tượng.



Momo

Hoshi (SEVENTEEN)

Hoshi là trưởng nhóm biểu diễn của SEVENTEEN, vì vậy anh ấy được kỳ vọng là một vũ công siêu tài năng. Điều mà người hâm mộ có thể không biết là anh ấy cũng là một biên đạo nhảy đáng kinh ngạc, và anh ấy đã hoàn thành màn biểu diễn này chỉ trong hai ngày! Giữa việc sáng tạo và ghi nhớ vũ đạo, có rất nhiều điều ấn tượng trong các video hậu trường.

Hoshi

ITZY

Với năm thành viên, có vẻ như việc hoàn thiện một vũ đạo sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ITZY đã lập nên một kỷ lục vô cùng ấn tượng – nhóm có thể thuộc lòng một điệu nhảy chỉ trong ba ngày! Cả năm thành viên đều có một số kỹ năng vũ đạo nghiêm túc để có thể đạt được thành tích như vậy, và nhóm nổi tiếng với những vũ đạo khó.



ITZY

J-Hope (BTS)

Như đã đề cập trước đây, Nick Joseph đã làm việc với một số vũ công vô cùng tài năng. “3J” của BTS, hay còn gọi là dance line của nhóm, đặc ʙɪệᴛ có kỹ năng nhảy điêu luyện. Tuy nhiên, Nick Joseph đã chọn J-Hope là ưu tiên hàng đầu khi nói đến khả năng ghi nhớ. Anh ấy là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, và được công nhận từ rất nhiều ngôi sao khác.

J-hope