Skip to main content

Top 3 mỹ nhân hot nhất mùa đông 2022: Dương Mịch thua xa 2 sao nữ kém tiếng?

Nếu hè vừa qua, khán giả đã chứng kiến màn cọ xát của 3 mỹ nhân hot nhất màn ảnh gồm Ngu Thư Hân, Triệu ʟộ Tư và Dương Tử thì đến mùa đông này, loạt bộ phim mới lại tiếp tục đẩy lên những mỹ nhân cực đáng chú ý. 

Với 3 bộ phim đang chiếu thu hút được sự quan tâm gồm Khanh Khanh Nhật Thường, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Định Luật Tình Yêu 80/20 thì netizen đã biết được mùa đông năm nay sẽ là màn khuấy đảo của mỹ nhân nào rồi.

Hot nhất thời điểm hiện tại chắc chắn là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Với màn kết hợp siêu ngọt của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi, lâu lắm rồi khán giả mới lại được xem một bộ ngôn tình có nội dung hay, diễn viên đẹp và hơn hết là chemistry cực tốt.



Tuy Trần Phi Vũ được chú ý hơn hẳn, nhưng càng về sau, nhan sắc của Trương Tịnh Nghi lại nhận được nhiều sự quan tâm.

Đã có không ít bình luận về nữ diễn viên, cho rằng khẩu hình miệng của Trương Tịnh Nghi không được thuận mắt. 

Nhưng đó chỉ là khuyết điểm nhỏ, bởi với vẻ ngoài xinh đẹp, 3 phần mong manh, 7 phần mạnh mẽ thì Trương Tịnh Nghi thực sự rất thích hợp với vai diễn Chu Vận.

Cô nàng đích thực là công chúa trong lòng Lý Tuân rồi, cũng là ngôi sao cực sáng của mùa đông năm 2022 trong lòng nhiều khán giả, nhất là những ai đang đu Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.



Điền Hi Vi với vai nữ chính Lý Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường cũng thu về nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Trước đó, có nhiều blogger nhận xét, cho rằng Khanh Khanh Nhật Thường chỉ nổi phim chứ diễn viên, đặc ʙɪệᴛ là Điền Hi Vi lại không gây được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, Điền Hi Vi sau bộ phim này đã được yêu mến hơn rất nhiều. Đặc ʙɪệᴛ là duyên qua đường của cô được cải thiện đáng kể, nhất là sau loạt ồn ào cọ nhiệt, tranh vai diễn với Lý Lan Địch.

Trong Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi hóa thân thành một Lý Vi tinh nghịch, ngọt ngào và vô cùng xinh đẹp. Tạo hình đến nhan sắc, phong cách của nữ diễn viên rất hợp với vai này. 



Chẳng thế mà được khán giả khen ngợi. Điểm cộng nữa của Điền Hi Vi, đó là cô bớt trợn mắt hơn. Đôi mắt to trước làm khá nhiều người phải sợ hãi thì giờ đã được cải thiện phần nào. Diễn xuất của Điền Hi Vi tuy không phải xuất sắc, nhưng cũng rất tròn vai. Cũng chính nhờ sự cố gắng này mà Điền Hi Vi trở thành mỹ nhân hot nhất mùa đông năm nay.

Mỹ nhân cuối cùng cũng góp mặt trên đường đua màn ảnh mùa đông 2022 là Dương Mịch. Nếu có ứng viên khác, chắc Dương Mịch chẳng thể vào top 3 này đâu. 

Nhưng dù sao cũng nhờ độ hot của Dương Mịch mà Định Luật Tình Yêu 80/20 được gánh phần nào. Nếu không có sự xuất hiện của nàng tiểu hoa 85 trong vai Tần Thi, e rằng Hứa Khải cùng đoàn phim sẽ phải khóc thét, bởi chẳng thấy điểm cộng nào ở bộ này cả.



Khoan chưa nói đến nội dung cũ rích nhàm cháɴ, đến bộ lọc thôi cũng làm không tốt. Chẳng hiểu phim lựa chọn bộ lọc kiểu gì mà trông vừa tối, vừa dìm nhan sắc diễn viên. Hứa Khải diễn xuất đó giờ vẫn vậy, cứ bình bình chẳng lên chẳng xuống gây ra nhàm cháɴ. Dương Mịch thì đẹp thật, nhưng đóng cùng Hứa Khải vẫn là khoảng cách quá lớn, gây cảm giác như mẹ con, cô cháu chứ nào giống cặp tình nhân ngọt ngào?

Nếu nói về điểm cộng, chắc chỉ có style của Tần Thi là ổn. Vì Dương Mịch đã đầu tư rất nhiều cho trang phục của nhân vật này mà, còn mang cả stylist theo nữa. 

Nhưng chừng đó vẫn không giúp Định Luật Tình Yêu 80/20 gây bão. Thậm chí một số netizen còn đang chê trách bộ phim khi Dương Mịch đi bài ʙáɴ thảm, hòng lấy sự chú ý của khán giả.



Là 3 mỹ nhân được chú ý nhất trên màn ảnh Hoa ngữ mùa đông 2022, cả Trương Tịnh Nghi, Điền Hi Vi, Dương Mịch đều có nhan sắc không thể bàn cãi. Tuy nhiên, xét về độ hot, Dương Mịch lần này đấu không lại 2 đàn em, lý do cũng bởi cô đang quá cố chấp với thể loại phim ngôn tình mà thôi.