Skip to main content

Bạch Lộc gặp ‘biến lớn’, Ninh An Như Mộng có nguy cơ bị cấm chiếu vĩnh viễn

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ xứ Trung được phen dậy sóng khi nữ diễn viên Xuân Hạ chia sẻ bài viết ủng hộ sự kiện Đại học Truyền thông Nam Kinh. Việc này khiến nhiều người không khỏi tức giận và lên tiếng đòi tẩy chay người đẹp này. Có ý kiến cho rằng hành động của Xuân Hạ sẽ khiến loạt phim cô nàng từng tham gia khó mà lên sóng được.

Sau Xuân Hạ, nam diễn viên Châu Tuấn Vỹ cũng đã đăng tải một bức ảnh tờ giấy trắng lên Weibo. Được biết các sinh viên của Đại học Truyền thông Nam Kinh khi biểu tình đã giơ cao một tờ giấy trắng. Hành động này của nam diễn viên khiến fan của Bạch Lộc vô cùng lo lắng.



Cách đây không lâu, Châu Tuấn Vỹ đã vào vai Yến Lâm trong bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính. Trước áp lực từ dư luận, rất có thể dự áɴ cổ trang này sẽ có nguy cơ bị tẩy chay thậm chí là cấm sóng. Ninh An Như Mộng được xem là dự áɴ nữ chủ giúp Bạch Lộc khẳng định vị trí của mình, nếu không thể lên sóng thì sẽ vô cùng đáng tiếc.

Hiện tại, có một bộ phận dân ᴍạɴɢ đã lên tiếng yêu cầu Châu Tuấn Vỹ công khai xin lỗi. Nếu không hành động nhanh, sự nghiệp và loạt phim anh chàng từng tham gia sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

– Vốn rất kỳ vọng vào Ninh An Như Mộng vậy mà lại gặp tình huống thế này. Đúng là khó khăn quá.



– Phen này Ninh An Như Mộng chắc khó mà lên sóng được, nếu Châu Tuấn Vỹ nên tiếng xin lỗi, thanh minh thì may ra.

– Không phải fan Bạch Lộc mà thấy tức dùm, dự áɴ được kỳ vọng nhiều vậy mà giờ lại có nguy cơ đắp chiếu.

– Cái này là quan điểm của mỗi người mà, chờ xem anh chàng nói gì tiếp theo.

Trước đó Ninh An Như Mộng từng bị đặt lên đầu sóng ngọt gió khi nam nữ chính của phim là Bạch Lộc và Trương Lăng Hạch vướng nghi vấn hẹn hò. Hiện số phận của dự áɴ cổ trang này đang khiến dân tình cực kỳ e ngại.